Giải Trí

Minho (SHINee): ‘Tôi muốn kết hôn sớm’

Di Di
Chia sẻ

Nếu ở độ tuổi 30, Taemin muốn tận hưởng nhiều hơn thì Minho lại muốn yên ấm xây dựng hạnh phúc gia đình.

Mới đây, Minho và Taemin của SHINee đã tham gia vào một chương trình phát thanh Music Show của Moon Hee Jun. Tại đây, họ đã có những chia sẻ về dự định tương lai của mình.

Khi được hỏi về kế hoạch của họ khi bước vào tuổi 30, Minho cho biết: “Ở độ tuổi 30, tôi muốn tiếp tục quảng bá hình ảnh của nhóm và thực hiện một số hoạt động cá nhân như hiện tại. Tôi cũng muốn bắt đầu xây dựng một gia đình nhỏ của riêng mình ở độ tuổi này trước khi bước vào tuổi 40“.

Trước câu trả lời này, MC Moon Hee Jun cho rằng có vẻ hơi sớm để anh kết hôn vào độ tuổi này bởi hiện tại Minho mới 29 tuổi. Thế nhưng Minho nhanh chóng đáp lời rằng cá nhân anh là người muốn kết hôn sớm. “Tôi là người hướng về gia đình và có ước mơ tạo ra một gia đình hạnh phúc. Chính vì vậy, tôi muốn kết hôn sớm“.

Trong khi đó, Taemin bày tỏ rằng anh ấy muốn tận hưởng bản thân nhiều hơn ở độ tuổi 30: “Ở tuổi 30, tôi muốn làm những thứ mà tôi muốn. Trở thành ca sĩ là ước mơ của tôi nhưng tôi đã tiến xa và hoạt động với lịch trình bận rộn thế này trong 10 năm qua. Chính vì vậy, trong những năm 30 tuổi, tôi muốn tạo thêm nhiều sở thích và trải nghiệm những điều mà tôi chưa từng làm trước đây“.

Là những ca sĩ thần tượng tài năng và kì cựu trong làng giải trí Hàn Quốc, Minho và Taemin đã cống hiến sức trẻ của họ với đam mê âm nhạc trong 10 năm. Hiện tại khi sắp chạm ngưỡng 30, họ vẫn thể hiện sự quyết tâm và tiếp tục cố gắng vì người hâm mộ. Nhưng có lẽ, sự yên ổn của một gia đình nhỏ hay sự tự do của một ca sĩ sau nhiều năm tất bật với nghề cũng là khao khát mà họ muốn đạt được.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất