Giải Trí

Minh Tú quyết tâm bắt trend lấy gối làm váy theo chuẩn siêu mẫu 'mặc cây nhà lá vườn' khiến nhiều người sốt xình xịch

Diên Vỹ
Chia sẻ

Minh Tú cũng quyết không hề thua kém hội chị em với trend lấy gối làm váy.

Những ngày “toàn quốc nghỉ dịch”, sao quốc tế lẫn sao việt đã thử thách nhiều trào lưu khác nhau. Và hiện tại trào lưu lấy gối làm váy #Quarantinepillowchallenge (tạm dịch: Thử thách với chiếc gối trong những ngày cách ly) đang được “hội chị em bạn dì” hưởng ứng. Dàn mỹ nhân showbiz Việt vô cùng nhiệt tình tham gia thử thách để xoá tan bầu không khí ảm đạm như Khánh Linh, Phí Phương Anh, Châu Bùi, Jolie Nguyễn…

“Nơi phương xa đó”, một cái tên cũng quyết tâm chinh phục trend mới nhất chính là Hoa hậu Minh Tú. Hiện tại Minh Tú đang ở Indonesia vì thời điểm trước khi có lệnh phong toả cô đã có công việc phải giải quyết. Dù kế hoạch di chuyển kéo dài hơn dự kiến, Minh Tú giữ tinh thần thoải mái, cố gắng ở trong khu vực resort, chỉ ra ngoài khi cần thiết như mua sắm vật dụng cá nhân… Cô vẫn giải quyết, trao đổi công việc qua email nên không gặp khó khăn nào trong thời gian ở lại nước bạn.

Trên trang cá nhân của Minh Tú mới đây cũng đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất của mình với trào lưu lấy gối làm váy. Biến tấu cực kỳ sành diệu với khăn choàng và chiếc gối màu trắng, thế nhưng thần thái đúng chuẩn siêu mẫu của Minh Tú khiến nhiều người phải trầm trồ.

Siêu mẫu chia sẻ rằng “Nay sắm sửa bộ đồ để đi dự Met Gala với mấy má trong xóm (ý nói mấy bà cây cỏ, cóc nhái, ruồi muỗi trong vườn nhà tôi). Ta nói cây nhà lá vườn nha mọi người ơi. Mấy bà Xuân Hạ Thu Đông gãy ngang hết với tui”. Hoa hậu còn nói rằng, thấy người khác tham gia trào lưu #Pillowchallenge đẹp quá nên cô cũng quyết tâm bắt trend.

Minh Tú quyết định “biến tấu” bộ quần áo của mình khi gắn thêm 1 chiếc lá to rực rỡ phía sau. Không những thế, thay vì xách túi hàng hiệu thì người đẹp quyết định xách bịch khăn giấy theo để “cho bằng bạn bằng bè”. Nhiều lời khen đã được dành cho Minh Tú, rằng mặc dù chỉ là những đồ vật hàng ngày mà thôi thế nhưng thực sự thần thái chuẩn siêu mẫu của Minh Tú không thể nào lu mờ được.

Là một trong những người vô cùng hài hước luôn “biến tấu” các trend theo hướng vui vẻ nhất, Minh Tú từng khiến nhiều người phải phì cười khi quyết định “đập hộp đồ hiệu”. Phong cách đập hộp siêu lầy lội với đủ combo đồng hồ các loại màu, dép tổ ong, giày Thượng Đình, túi cói nhưng đặc biệt nhất vẫn là nút bạc Youtube kèm màn đáp trả antifan khiến ai nấy đều nói rằng, Minh Tú đích thị là “thánh mặn mà” của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất