Giải Trí

'Cô Tiên răng thỏ' Minh Tú đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai vì chỉ ủng hộ 10 triệu đồng làm từ thiện

Diên Vỹ
Chia sẻ

Minh Tú đã có màn đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai rằng ủng hộ 10 triệu là quá ít.

Thời gian vừa qua, đồng bào miền Tây đang ra sức chống chọi với hạn mặn. Và rất nhiều sao Việt đã ra sức ủng hộ cũng như quyên góp giúp đỡ cho người dân ở đây đối phó với tình hình thiên tai này. Thuỷ Tiên là người đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ.

Mới đây, Minh Tú là sao Việt tiếp theo gửi tiền hỗ trợ ủng hộ đồng bào miền Tây chống hạn mặn. Người đẹp gửi Thuỷ Tiên 10 triệu đồng với lời chia sẻ rằng “có nhiều cho nhiều, xin đừng so sánh. Phận em bé nhỏ chỉ có tấm lòng be bé thế thôi”.

Minh Tú gửi Thuỷ Tiên 10 triệu đê rủng hộ đồng bào miền Tây.

Và ngay lập tức, Minh Tú bị nhiều người lên tiếng chỉ trích rằng, tại sao lại keo kiệt tới mức chỉ ủng hộ 10 triệu đồng. Sau vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì Minh Tú là sao Việt tiếp theo bị chỉ trích vì gửi tiền từ thiện.

Sau khi nhận được chỉ trích, Minh Tú đã lên tiếng đáp trả cực gắt trên trang cá nhân của mình. Hoa hậu chia sẻ rằng, vì hiện tại cô đang khó khăn cho nên chỉ có thể gửi được 1 khoản tiền như vậy để đóng góp giúp đỡ đồng bào miền Tây mà thôi.

Ngay sau đó, cô đã đáp trả cực gắt aitifan khi có người cho rằng cô keo kiệt.

“Anh H. chuyển 15 triệu hay 15 tỉ là chuyện của anh H. Phận em nghèo tài khoản chỉ còn 49 triệu (trong đó tiền hàng 25 triệu em phải để ra, tính ra em còn có 24 triệu tiền trong tài khoản ATM). Vậy chuyển 10 triệu là em còn 14 triệu đó. Với lại đêm em ngủ nằm chứ em không có ngủ quỳ giống anh.

Em thích cô Lan nên em chuyển cho chị Thủy Tiên chứ lúc đầu em phân vân chuyển cho anh Đại Nghĩa (em có 10 triệu à không lẻ chia đôi cho 2 bên). Còn note viết ngắn ngắn chứ viết dài không được. Nguyên văn là “em xin quyên góp từ thiện miền Tây, em chuyển cho chị vì em yêu quý cô Linda”.

Hoa hậu cũng đã chụp lại sao kê tài khoản của bản thân để chứng minh rằng hiện tại mình cũng đang thực sự khó khăn. Lời đáp trả cực gắt dành cho antifan khi chỉ trích mình “keo kiệt, bủn xỉn” của Minh Tú đang nhận được nhiều sự chú ý . Đại đa số đều đồng tình với ý kiến của Hoa hậu, rằng của ít lòng nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất