Giải Trí

Khi Minh Tú 'đập hộp đồ hiệu': Từ dép tổ ong ngàn lỗ tới túi cói đi chợ dành cho các mẹ trị giá 14 ngàn đồng

Diên Vỹ
Chia sẻ

Mới đây Minh Tú đã "trình làng" tập Vlog mới nhất mang tên "Minh Tú đập hộp tiền tỷ mà làm từ thiện có 10 triệu?".

Gia nhập “đường đua” Vlog “chậm hơn” những đàn anh/chị/em trong showbiz Việt, thế nhưng Minh Tú đã chứng tỏ mình không phải là “tay chơi dạng vừa” khi luôn cho ra mắt những vlog “chất như nước cất”. Mới đây, Minh Tú đã quyết định “trình làng” Vlog mới - đập hộp đồ hiệu. Thế nhưng… đồ hiệu của Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á thực sự khiến nhiều người phì cười.

Theo đó, Minh Tú nói rằng, mặc dù làm Vlog đập hộp muộn hơn so với các anh chị khác thế nhưng Minh Tú sẽ thực sự khiến nhiều người phải mãn nhãn với màn đập hộp này. Toàn bộ đồ đập hộp được Siêu mẫu giới thiệu là… do bạn trai tặng, nhân dịp sinh nhật, quà mùng 8/3 hay quà “dỗi nhau”.

Trước khi đập hộp, Hoa hậu quyết định “diện trang phục” là bộ đồ hoa mặc nhà như “bà thím” khiến ai nấy đều phì cười. Và màn đập hộp bắt đầu.

Món quà “xịn nhất” mà bạn trai cô tặng nhân dịp 8/3 trị giá tầm 1,3 tỷ. Và đây là chiếc đồng hồ theo người đẹp chính là món quà mà cô hằng ao ước và bạn trai quả thực tâm lý khi đã dành tặng món quà này cho cô. Và thật bất ngờ, chiếc đồng hồ trị giá 54.000 USD có màu vàng tới từ thương hiệu… Casio - đồng hồ điện tử unisex dây nhựa.

Và chiếc đồng hồ tiếp theo mà “bạn trai” dành tặng cho Siêu mẫu cũng tới từ thương hiệu Casio, thế nhưng thay vì dây nhựa màu vàng thì chiếc đồng hồ này có màu đỏ. Món quà tiếp theo chính là… chiếc túi thổ cẩm cầm tay được giao ngẫu nhiên với hoạ tiết bắt mắt. Siêu mẫu nói rằng, đây là món quà đến từ thương hiệu Dior.

Và lần lượt sau đó, các món quà được người đẹp “đập hộp” gồm có: giày ba ta thượng đình trị giá 69.000 đồng, dép lông đi trong nhà trị giá 120.000 đồng, đôi dép tổ ong “ngàn lỗ”, túi vải thêu trị giá 290.000 đồng, túi cói “đi chợ” trị giá 45.000 đồng…

Và ngay sau đó, món quà đặc biệt mà Minh Tú muốn dành tặng mọi người đó chính là… nút bạc Youtube. Đây cũng là một trong những lời cảm ơn mà Hoa hậu muốn dành cho mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ kênh của mình mặc dù theo như cô chia sẻ, cô toàn làm những video… nhây.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất