Giải Trí

Minh Tú dành lời chúc cho hạnh phúc của Lan Khuê, xóa tan mọi tin đồn ‘bằng mặt không bằng lòng’

Minh Minh
Chia sẻ

Siêu mẫu đã có lời chúc dành cho Lan Khuê trước đám cưới của Hoa khôi áo dài.

Dường như, Lan Khuê và Minh Tú là 2 cái tên không bao giờ đặt cạnh nhau. Bởi vì thông tin “cơm không lành, canh chẳng ngọt” của hai chân dài này vẫn được khán giả mặc định.

Lan Khuê và Minh Tú từng là bạn thân sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 nhưng 10/2016, mối quan hệ của cả hai trở nên căng thẳng khi dính vào sự vụ “đổi đồ” trong show diễn thời trang lớn ở Hà Nội.

Dần dần, người hâm mộ phát hiện cả Minh Tú và Lan Khuê không còn nói chuyện với nhau nữa. Ngay cả khi chạm mặt trong một số sự kiện giải trí hay các show diễn, hai chân dài cũng coi như không có sự tồn tại của nhau.

Sau đó, cả hai chạm trán nhau trên ghế nóng của chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu. Những cuộc tranh cãi kịch liệt, những câu nói mỉa mai khiến người hâm mộ càng thêm chắc chắn về việc cả hai đã không còn là bạn nữa.

Thế nhưng, mới đây động thái mới nhất của Minh Tú đã đập tan mọi nghi ngờ về tình bạn của cặp đôi.

Chiều ngày hôm nay (4/10) là ngày quan trọng đối với Lan Khuê - ngày Hoa khôi áo dài bước lên “sàn diễn đặc biệt” nhất của cuộc đời mình, đó là đám cưới. Trên Story của Minh Tú đã đăng tải dòng chia sẻ lời chúc phúc dành cho Lan Khuê “Dù thế nào đi chăng nữa, thành tâm chúc bạn trăm năm hạnh phúc”.

Không những thế, bức ảnh Minh Tú chia sẻ cũng khiến người hâm mộ vui mừng vì có vẻ như, mọi hiềm khích xưa kia đã được xóa bỏ.

Một thông tin liên quan khác, ngày hôm qua, Minh Tú đã chính thức là đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 được tổ chức tại Ba Lan trong thời gian tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất