Giải Trí

Minh Tú cover Duyên phận bản tiếng Anh: Lộ lý do không thi Tài năng Miss Supranational?

Thy Mạn
Chia sẻ

Hẳn các fan chưa quên Minh Tú từng không tham gia phần thi Tài năng tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, phải chăng vì lý do này?

Bản cover ca khúc “Bolero quốc dân” Duyên phận với phần lời tiếng Anh đang là video được các bạn trẻ chia sẻ chóng mặt vì độ ngộ nghĩnh và cách chuyển ngữ không thể sát nghĩa hơn. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 - Minh Tú khiến các fan bất ngờ khi bắt kịp xu hướng và tung ngay loạt video cover Duyên phận “English ver.”. Lần hiếm hoi khoe giọng hát, cô nàng khiến các fan thích thú vì độ đáng yêu khác hẳn những lần cover “lầy lội” trước đó.

Clip: Minh Tú cover Duyên phận bản tiếng Anh.

Đăng tải video hát theo ca khúc Duyên phận với phần lời tiếng Anh, Minh Tú đã “rào trước đón sau” rằng: “Đam mê âm nhạc không phải là cái tội“. Những ai theo dõi á quân Asia's Next Top Model 2017 đều biết cô nàng là “nữ hoàng sàn catwalk”, là nữ chính của một tác phẩm phim điện ảnh, chịu diễn xuất trong các gameshow hài nhưng lại vô cùng ngại ngùng khi được yêu cầu ca hát. Thế nên, bản cover Duyên phận lần này là dịp hiếm hoi Minh Tú khoe chất giọng đáng yêu và cảm xúc “tâm đắc” khi phần lời của nhạc sĩ Thái Thịnh được “sub” quá sát nghĩa.

Minh Tú từng không tham gia phần thi phụ về tài năng.

Bù lại, cô nàng là một trong những thí sinh trình diễn catwalk ấn tượng nhất tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Minh Tú cover Đã không yêu thì thôi.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018, Minh Tú đã không tham gia phần thi Tài năng. Vì không quá tự tin vào khả năng ca hát hoặc vũ đạo như các đối thủ, Minh Tú đã bỏ qua phần thi không bắt buộc này và chỉ góp mặt cổ vũ thí sinh cùng thi. Tuy vậy, những lần hiếm hoi cô nàng khoe giọng hát với ca khúc Đã không yêu thì thôi, Đường một chiều và nhất là “siêu hit” Duyên phận đều được các fan cổ vũ, chia sẻ nhiệt tình.

Chắc chắn rồi, Duyên phận là ca khúc Minh Tú yêu thích nhất.

Minh Tú cùng fan hợp ca Đường một chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất