Giải Trí

Minh Ngọc The Voice hóa quý cô kiêu sa trong bộ ảnh áo dài mừng năm mới

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Á quân The Voice 2018 Minh Ngọc đã kỷ niệm 1 cái Tết đáng nhớ của mình bằng 1 bộ ảnh áo dài rực rỡ những ngày đầu xuân năm mới.

Đến với The Voice 2018, người ta nói rằng Minh Ngọc sẽ là một trong những nhân tố đáng gờm và khán giả đặt hi vọng rằng, trong tương lai Minh Ngọc sẽ trở thành một diva đẳng cấp. Và những gì cô gái nhỏ này thể hiện tại The Voice đã chứng minh rằng nhận định của người hâm mộ không hề dư thừa.

Từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc nhưng con đường nghệ thuật của giọng ca gốc Hà Nội không mấy bằng phẳng. Sau danh hiệu Á quân The Voice 2018, Minh Ngọc đã có những trải nghiệm và tương lai mới cho con đường âm nhạc của mình.

Minh Ngọc từng nói rằng, danh hiệu Á quân với minh có lẽ là 1 điều hay vì ngày bé đi học, cô yêu thích con điểm 9 và chẳng ai có thể tốt mọi mặt và hoàn hảo cả. Điểm 10 sẽ khiến bản thân dễ hài lòng trong khi điểm 9 sẽ khiến người ta cảm thấy sẽ phải cố gắng và thúc đẩy bản thân mình nhiều hơn nữa.

Với danh hiệu Á quân The Voice có lẽ là một bước ngoặt cho con đường âm nhạc của Minh Ngọc. Và khán giả sẽ lại thấy một cô nàng “chiến binh” mạnh mẽ vả đầy kiêu hãnh với giọng hát nội lực sẽ có những điều bứt phá ngoạn mục trong chặng đường nghệ thuật trong tương lai.

Tết 2019 với Minh Ngọc có lẽ là cái Tết đặc biệt nhất. Đặc biệt vì cô đứng ở một khởi đầu mới. Đặc biệt vì cô tự hứa với bản thân mình sẽ phải thật sự cố gắng trong năm mới để đạt được nhiều thành tựu hơn năm vừa qua.

Và bộ ảnh hóa quý cô kiêu sa với chiếc áo dài đỏ dịp Tết chính là món quà mà Minh Ngọc muốn gửi tặng tới khán giả, gửi tới người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng cô trong thời gian vừa qua. Hi vọng trong năm 2019, Á quân The Voice 2018 sẽ có những bứt phá mới trên con đường âm nhạc của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất