Giải Trí

MC Quỳnh Chi chia sẻ về 'kỳ nghỉ' và 'mách nước' những góc sống ảo mùa Tết Covid-19

Hà Đan
Chia sẻ

Hãy cùng xem cô MC xinh đẹp của Thần tượng Bolero đã làm gì mùa Covid-19 nhé!

Những ngày gần đây, dịch Covid-19 vẫn đang có những diễn biến rất phức tạp. Chính phủ đã có lời kêu gọi “cách ly xã hội 15 ngày” để đảm bảo dịch bệnh không lây lan ra ngoài cộng đồng. Đây cũng là giai đoạn mà tất cả các sự kiện giải trí đều “đóng băng” và tạm dừng để chờ ngày “dịch tan”.

Do ảnh hưởng của Covid-19, MC Quỳnh Chi cũng đang tạm gác lại công việc, tận hưởng những ngày thảnh thơi tại nhà để chuẩn bị lên kế hoạch cho những dự án sắp tới. Bên cạnh đó, Quỳnh Chi cũng dành thời gian vào bếp nấu ăn, đọc sách… Đặc biệt nữ MC xinh đẹp của Thần tượng Bolero không quên “mách nước” những cách “sống ảo” đầy vi diệu ngay tại căn nhà của mình.

Từ ban công, giường ngủ đến trong bồn tắm, Quỳnh Chi đều biết cách pose dáng cực đẹp chẳng kém cạnh một fashionista chuyên nghiệp. Vóc dáng thon gọn, gương mặt thanh thoát của nữ MC “ghi điểm” trong lòng khán giả. Quỳnh Chi cũng là một trong những nhân chứng sống cho câu nói: “Phụ nữ luôn phải đẹp và yêu bản thân trong mọi hoàn cảnh. Một cô nàng lạc quan sẽ luôn khiến bản thân tươi mới, hấp dẫn dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.”

Không chỉ tham gia dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình, Quỳnh Chi còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Tài năng là thế nhưng tới nay Quỳnh Chi vẫn lẻ bóng. Cô cho biết: “Bản thân tôi không đặt tiêu chuẩn quá cao cho “nửa kia” như mọi người vẫn nghĩ. Tôi chỉ mong muốn tìm được 1 người biết cách yêu thương, lắng nghe và đồng điệu với mình. Nói thế chứ tìm được người như vậy cũng khó lắm đó!”

Quỳnh Chi cũng luôn muốn truyền năng lượng tích cực đến cho mọi người trong giai đoạn tạm cách ly tại nhà để phòng chống dịch Covid-19. Cô chia sẻ rằng chỉ cần chúng ta biết cách làm mới cuộc sống của mình mỗi ngày, yêu những gì mình đang có và tận hưởng nó thì ở đâu thời điểm nào cũng sẽ là những phút giây hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất