Giải Trí

MC Quang Bảo tung bộ ảnh Halloween sớm, lấy ý tưởng 'độc-lạ' từ rác thải biển

Mỹ Duy
Chia sẻ

Cách đây ít phút trên trang Facebook cá nhân, MC Quang Bảo đã đăng tải bộ ảnh Halloween với ý nghĩa đặc biệt được lấy cảm hứng từ môi trường biển.

Ngày hội hoá trang (31/10) đã cận kề, trong khi người người nhà nhà đang suy nghĩ chọn cho mình một concept đặc biệt, một layout hoá trang thú vị để gây ấn tượng đêm Halloween thì Quang Bảo đã nhanh chóng “khoe” ngay bộ ảnh mới. Được biết, bộ ảnh Halloween này được lấy ý tưởng sau chuyến hành trình chinh phục 100km đường biển của anh chàng vào tháng 6 vừa qua.

Nam MC chia sẻ: “Suốt 7 ngày bơi trên biển, cứ xuống nước là tay đều va phải vài ba mảnh rác, có cái thì quệt vào tay, lúc đó chỉ nghĩ rằng nếu như những sinh vật dưới biển ăn phải những loại rác này thì nó sẽ như thế nào? Sau chuyến hành trình về, chính quản lý của Bảo cũng là photographer của bộ ảnh lần này đã nghĩ ra concept hoá trang mô phỏng những nguy cơ mà các loại sinh vật biển có thể gặp khi ăn phải rác thải nhựa. Vết thương là điều được chú trọng nhất trong bộ ảnh này với mong muốn gửi đến mọi người thông điệp nhỏ về hiện trạng môi trường hiện nay. Một hành động nhỏ từ chúng ta sẽ thay đổi nhận thức của rất nhiều người xung quanh mình”.

Vấn đề giảm tải rác thải nhựa, bảo tồn sinh vật biển đang là câu chuyện nóng lên mỗi ngày, mỗi giờ. Chính vì vậy, bộ ảnh này của Quang Bảo nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự thích thú và bất ngờ trước conept hoá trang độc-lạ-nhân văn của Quang Bảo.

Vốn là một người luôn có những hoạt động vì cộng đồng, không quá lạ khi thấy nam MC sinh năm 1990 luôn tìm cách lồng ghép vấn đề môi trường vào các trào lưu mới của giới trẻ hiện nay. Đây cũng là điều khiến Quang Bảo luôn ghi điểm trong mắt công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất