Giải Trí

Cư dân mạng phản ứng ra sao khi Mâu Thuỷ chia tay bạn trai 8 năm vì… mua nhầm size giày

Diên Vỹ
Chia sẻ

Rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh câu chuyện này, thế nhưng đại đa số đều đồng tình với quyết định của Á hậu Hoàn vũ 2017.

Tối ngày hôm qua (12/3), Á hậu Mâu Thuỷ đang trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ việc đã chia tay bạn trai 8 năm. Mặc dù chưa từng công khai danh tính bạn trai, thế nhưng khán giả vẫn vô cùng tò mò lí do vì sao Á hậu Hoàn vũ quyết định chấm dứt mối tình từ hồi sinh viên.

Lí do ngay sau đó đã được người đẹp đưa ra: “Tôi nói lời chia tay anh hôm mùng 10 Tết âm lịch, sau chuyến du lịch cùng anh ấy và nhóm bạn của mình. Tôi quyết định chia tay vì anh ấy tặng tôi đôi giày sai size. Tôi thấy lý do này chẳng ngớ ngẩn chút nào bởi quen nhau đã 8 năm mà mua giày còn sai size thì không còn gì để nói. Mua giày đúng hay sai size, thể hiện sự quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của hai người dành cho nhau”.

Lí do tưởng chừng như… lãng xẹt thế nhưng lại trở thành nguồn cơn gây ra nhiều tranh cãi của cư dân mạng. Thay vì chỉ trích, rằng chỉ vì một lí do trời ơi đất hỡi vậy mà chia tay bạn trai thì quả không đáng, cư dân mạng lần này đều đồng tình với quyết định của Mâu Thuỷ. Nhiều người đều nói rằng, câu chuyện yêu nhau 8 năm nhưng lại có thể nhầm lẫn điều nhỏ nhất chính là size giày của người yêu, thì chứng tỏ độ quan tâm dành cho người mình yêu là như thế nào.

FB K.Q.T chia sẻ “8 năm trời, chịu đựng biết bao nhiêu, yêu nhau 8 năm mà đến size giày còn không biết hay sao phải nhầm đủ hiểu đối phương quan tâm đến mình cỡ nào rồi đó. 8năm chứ có phải 8 tháng đâu mà cho dù có 8 tháng cũng đã biết size giày rồi, nó là 1 trong hàng ngàn lí do và những điều đã chịu trong 8 năm qua thôi, giọt nước tràn ly chia tay có gì sai?”.

Bạn N.T.N nói rằng “Cũng đúng mà. Yêu nhau 8 năm lại nhớ nhầm size giày, tưởng chừng là nhỏ nhưng người trong cuộc mới biết nó nghiêm trọng đến đâu, vậy cũng đủ để chứng minh là kh quan tâm đến đối phương rồi”.

FB M.N cũng đồng tình với đại đa số ý kiến “Thà yêu 8 ngày mà nhầm size giày thì còn bỏ qua, chứ yêu nhau 8 năm rồi, là 8 năm, một khoảng thời gian không hề ngắn luôn, mà những chi tiết nhỏ như vậy mà vẫn không nhớ được thì chia tay cũng đúng đó. Kiểu không đặt tâm ý lên người mình yêu, một dạng của vô tâm đó. Nhiều khi còn nhiều việc nữa, từ mấy việc nhỏ tụ lại thành toang, vậy thôi. Như kiểu giọt nước tràn ly ấy”.

Một bạn gái khác cũng đồng quan điểm rằng “Nhưng yêu nhau 8 năm mà sai size giày thì quan tâm cái gì về nhau thế ạ ?? Chuyện càng nhỏ nhặt càng thể hiện đối phương quan tâm như thế nào. Chỉ có các anh con trai thì thấy nhỏ nhen thôi hihi các anh vô tâm xong lại bảo đ ai rảnh mà quan tâm những cái đấy, thế thì yêu làm cái gì”.

“Vô tâm đến thế còn gì. Nghe lí do thì thấy nhỏ nhưng thật sự n bao gồm rất nhiều hàm ý, chỉ là không muốn phải giải thích vòng vo quá nhiều. Phải chịu đựng nhiều hơn thế nữa thì mới quyết định dừng lại. 8 năm thật sự rất dài”.

“Nhiều người nghĩ đây chỉ là việc vặt, nhưng người trong cuộc mới hiểu. 8 năm mà chi tiết cơ bản về người yêu anh cũng không nhớ chứng tỏ anh cũng chẳng quan tâm gì tới chị ấy cả. Các anh đừng lầm tưởng rằng ai ai cũng chỉ đặt vật chất lên đầu, Cái phụ nữ cần nhiều khi không phải được mua cho thỏi son đắt tiền hay cái túi hàng hiệu mà là những hành động, cử chỉ quan tâm từ những thứ nhỏ nhặt nhất của người yêu. Đó là những gì tự nhiên nhưng lại khiến phụ nữ cảm thấy hạnh phúc hơn bất kì món quà giá trị nào”.

Hiện tại, Mâu Thuỷ vẫn chưa lên tiếng thêm về câu chuyện này. Trên trang cá nhân của Á hậu Hoàn vũ 2017, người đẹp vẫn chia sẻ những hoạt động hàng ngày của mình.

Mâu Thuỷ công khai bạn trai vào dịp lễ Tình nhân 14/2 năm vừa qua. Á hậu cũng từng chia sẻ rằng, mối tình của cô bắt đầu khi cô mới 20 tuổi, cả hai từng học mẫu cùng nhau nhưng sau đó người yêu cô chuyển hướng qua kinh doanh. Bạn trai hơn cô 2 tuổi, 8 năm qua cô không chia sẻ hình ảnh bạn trai bởi vì sợ ảnh hưởng tới công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất