Giải Trí

Mâu Thủy: Chân dài làng mẫu đến Á hậu Hoàn vũ - Hành trình chứng minh phụ nữ có thể làm được mọi thứ

Nhã Nam
Chia sẻ

Bộ ảnh mới nhất của Mâu Thủy để nhìn lại chặng đường 10 năm hoạt động nghề đang khiến nhiều người phải trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mâu Thủy đã chia sẻ bộ ảnh mới nhất của mình. Theo như Á hậu Hoàn vũ chia sẻ, bộ ảnh này chính là hành trình 10 năm trên sàn catwalk của mình.

Bộ ảnh được thực hiện với chủ đề Nữ Quyền - một trong những chủ đề rất được nhiều người ủng hộ. Hóa thân thành một nữ chiến binh đầu ngẩng cao kiêu hãnh, Mâu Thủy khiến nhiều người trầm trồ.

Chia sẻ về việc thực hiện bộ ảnh này, Mâu Thủy nói rằng “Mỗi ngày thức dậy đều tự nhủ bản thân mình làm sao để 1 ngày thật ý nghĩa. Dù còn nhiều thiếu sót cho bản thân nhưng cố gắng hoàn thiện mình hơn. Đánh người chạy đi chứ không đánh người chạy lại”.

Hiện tại, Mâu Thủy đang là Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Một mùa Miss Universe Vietnam nữa lại diễn ra, giống như H’Hen Niê, trong tháng 12 này Mâu Thủy sẽ chuyển giao “quyền lực” của mình cho một người đẹp mới, thế nhưng phải công nhận rằng trong suốt thời gian được giao chiếc vương miện Á hậu trên vai, người đẹp đã làm rất tốt sứ mệnh của mình.

Đồng hành cùng với các thí sinh tại Miss Universe Vietnam 2019 với vai trò là hướng dẫn, Á hậu mong muốn sẽ dành kinh nghiệm của mình để có thể khiến các bạn thí sinh tự tin hơn.

Mâu Thủy chạm tới sàn diễn với vai trò quán quân của 1 cuộc thi người mẫu. Sau khi đăng quang, Mâu Thủy chứng tỏ bản lĩnh của mình là một trong những chân dài sáng giá của sàn diễn. Thế nhưng một bước ngoặt của chân dài khi cô quyết định ghi danh tại Miss Universe Vietnam - một đấu trường sắc đẹp.

Thời điểm đó nhiều người vẫn ngạc nhiên tại sao Mâu Thủy lại lựa chọn tham gia một cuộc thi khi đã có danh hiệu cao nhất tại một cuộc thi khác. Thế nhưng quyết định dũng cảm cũng như những điểm mạnh của bản thân đã giúp Mâu Thủy vượt qua được giới hạn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất