Giải Trí

Marian Rivera từ Dyesebel của ‘Người cá’ đến tường thành nhan sắc có hôn nhân hạnh phúc của Phillipines!

An Du
Chia sẻ

Dù đã 11 năm kể từ khi bộ phim Dyesebel được phát sóng, nữ chính của bộ phim Marian Rivera vẫn mãi được xem là tường thành nhan sắc của Phillipines.

Marian Rivera sinh ngày 12 tháng 8 năm 1984, cô nữ diễn viên Philippines được biết đến qua phim nhiều bộ phim truyền hình Vũ điệu hoang dã (2007), Người cá (2008), Darna (2009),…

Marian Rivera là con lai hai dòng máu với bố là người Tây Ban Nha còn mẹ là người Phillipines. Sau khi bố mẹ ly dị, mẹ đã dẫn cô về Phillipines sinh sống. Cô tốt nghiệp đại học Đại học De La Salle - Dasmarinas ngành Tâm lý học.

Hình ảnh lúc bé của nữ diễn viên.

Năm 2005, cô gia nhập làng giải trí Phillipines với vai trò là người mẫu quảng cáo cho các loại kem dưỡng da.

Marian Rivera đến gần hơn với khán giả với bộ phim truyền hình Người cá (2008) đóng cặp với nam diễn viên Dingdong Dantes. Trong phim, cô là đứa con của biển cả với thân phận một người cá xinh đẹp, nhưng vì đem lòng yêu anh chàng Fredo điển trai của thế giới loài người. Vì theo đuổi tình yêu, Dysebel chấp nhận đánh đổi nhan sắc xinh đẹp của mình để có được đôi chân và đến gần hơn với Fredo.

Bộ phim chiếm trọn vẹn cảm tình của khán giả nhờ vào nội dung hay và phần diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên dù phim có độ dài tận 125 tập.

Vũ điệu hoang dã là bộ phim đầu tay cả hai đóng cặp với nhau.

Năm 2009, Marian Rivera xác nhận hẹn hò với nam diễn viên Dingdong Dantes, bạn diễn ăn ý của cô trong hai bộ phim đình đám Vũ điệu hoang dã và Dyesebel.

Năm 2014, cặp đôi chính thức về chung một mái nhà sau 6 năm hẹn hò. Ngay cả tống thống Phillipines năm 2014 Benigno Aquino III cũng đến tham dự lễ cưới của cả hai.

Cô dâu bên cạnh người thân.

Tống thống Phillipines năm 2014 Benigno Aquino III chụp ảnh cùng cặp đôi.

Đến năm 2015, cặp đôi hạnh phúc chào đón đứa con gái đầu lòng tên là Maria Letizia Dantes. Cô bé được dự đoán sẽ trở thành một mỹ nhân tương lai khi thừa hưởng nhan sắc đỉnh cao của cả bố và mẹ.

Cô con gái đầu lòng của cả hai chào đời năm 2015.

Cô bé được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân tương lại của Phillipines.

Ở tuổi 35, cô đã hạ sinh thêm một cậu con trai kháu khỉnh cho chồng, cậu bé được bố đặt tên là Jose Sixto G.Dantes IV.

Dù mang thai ở những tuần cuối thì nhan sắc của Marian Rivera cũng không hề bị ảnh hưởng.

Cô vừa hạ sinh cậu con trai thứ hai ở tuổi 35.

Gia đình bốn người đầy hạnh phúc.

Cô chị Zia lúc nào cũng rất cưng chìu cậu em trai mới chào đời.

Dingdong Dantes bên cạnh cậu con trai kháu khỉnh.

Hiện nay, tuy không còn hoạt động nhiều trong mảng phim ảnh nhưng Marian Rivera vẫn rất tích cực tham gia các hoạt động, nhất là các hoạt động từ thiện hay hoạt động cồng đồng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Dù đã là mẹ của hai đứa trẻ nhưng có vẻ như điều đó không hề làm phai nhạt đi nhan sắc được ví như nghiêng nước nghiêng thành của cô.

Vẻ năng động, trẻ trung của bà mẹ hai con.

Còn đây là minh chứng cho vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Nếu ngày xưa là một mỹ nhân xinh đẹp bốc lửa thì hiện nay, cô chính là đại diện của những bà mẹ bỉm sữa có vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin mới nhất