Giải Trí

Mang tiếng 'âm thầm mua giải', Hoa hậu Trái đất Phương Khánh tự làm được gì tại Miss Earth 2018?

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Nhìn lại hành trình tham gia Miss Earth của Phương Khánh, các fan cũng sẽ có câu trả lời: chẳng có gì dễ dàng mua hay đổi chác nếu không thuyết phục được khán giả.

Nguyễn Phương Khánh giành vương miện Miss Earth 2018 cũng là lần đầu tiên cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam được biết: một hoa hậu quốc tế nhận được gì và phải đối mặt với điều gì. Người đẹp gốc Bến Tre một bước trở thành một trong số những mỹ nhân được yêu thích và có sức hút nhất showbiz Việt nhưng cũng liên tục vương nghi án “được âm thầm mua giải” - hết 1 tỷ đến 10 tỷ.

Tất nhiên, Phương Khánh hoàn toàn phủ nhận việc mình được nhiều thế lực “âm thầm mua giải”. Nhìn lại hành trình tham gia Miss Earth của cô nàng, các fan cũng sẽ có câu trả lời: chẳng có gì dễ dàng mua hay đổi chác nếu không thuyết phục được khán giả.

Điều đầu tiên phải công nhận, đại diện Việt Nam tại Miss Earth năm nay được các phóng viên quốc tế đánh giá cao và luôn nằm trong top các thí sinh nổi bật nhất. Nhưng thủ thật “chiến lược đoạt giải” hay số tiền chi trả “âm thầm” nào đó cũng không thể ảnh hưởng đến đánh giá của các chuyên trang sắc đẹp theo dõi các thí sinh qua từng hoạt động.

Bảng xếp hạng của Missosology qua từng phần thi đã cho thấy: Phương Khánh chẳng dễ dàng gì để luôn giữ vị trí hàng đầu nhưng cũng chưa bao giờ lọt khỏi Top 15.

Bảng xếp hạng Missosology lần 2: Phương Khánh giữ vị trí Á hậu 1.

Bảng xếp hạng Missosology lần 3: Phương Khánh lọt khỏi Top 5, giữ hạng #7.

Bảng xếp hạng Missosology trước chung kết: Phương Khánh lọt khỏi Top 10, giữ hạng #12.

Điều thứ 2, Phương Khánh chắc chắn không thể nào chấp nhận bản thân mình giành ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2018 hoàn toàn vì số tiền mà thế lực nào đó đã “âm thầm” bỏ ra. 2 giám khảo người Việt Nam chấm điểm trong đêm chung kết có thể dành sự ưu ái tuyệt đối cho Phương Khánh nhưng nếu không có phần thể hiện thuyết phục, cô nàng đã gây ra tranh cãi dữ dội vì đăng quang nhờ giám khảo đồng hương.

Trong khi đó, Phương Khánh vẫn phải tham gia tất cả các phần thi của Miss Earth giữa thời điểm truyền thông và các fan dành nhiều sự chú ý cho Á hậu Việt Nam - Bùi Phương Nga tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2018.

Phương Khánh đã tự làm được gì tại Miss Earth: giành giải ở phần thi Trang phục Dạ hội, Trang phục Dân tộc, giành huy chương Bạc phần thi áo tắm, thuyết phục giám khảo bằng tiếng Anh về dự án môi trường ở lưu vực sông Mê Kông, bốc thăm - trả lời ứng xử bằng tiếng Anh chủ đề “Xung đột”… Tất cả đều đánh đổi bằng sự nỗ lực của bản thân chứ không do sự “đổi chác âm thầm” hay được “chiến lược” bằng chiếc ghế giám khảo nào.

Không có giám khảo được sắp xếp sẵn, ai đã giúp Phương Khánh giành huy chương?

Thí sinh Việt Nam được người Philippines nhận ra và đặc biệt yêu thích.

1 tỷ hay 10 tỷ để đánh đổi tình cảm này của fan quốc tế dành cho Phương Khánh?

Những phần thi của Phương Khánh trong đêm chung kết đưa đến chiến thắng thuyết phục chứ không hề khiên cưỡng hay vô lý.

Điều khiến Phương Khánh có thể tự tin khẳng định chiến thắng tại Miss Earth - Hoa hậu Trái đất đến từ nỗ lực của bản thân mình chính là cô chưa từng biết đến giao kèo tiền bạc nào cho đến khi đăng quang. Những ồn ào mang tên “âm thầm mua giải 1 tỷ”, “bỏ 10 tỷ lên chiến lược đoạt giải” đều được thông báo với người trong cuộc Phương Khánh sau khi cô giành chiến thắng theo cách “tiền chưa trao nhưng cháo đã múc”.

Giờ đây, không ai dám chắc những ồn ào xoay quanh Phương Khánh và chiến thắng tại Miss Earth đã dừng lại. Chỉ có điều anh trai Hoa hậu Trái đất đã khẳng định cô nàng sẽ trả lại vương miện nếu có bằng chứng mua giải. Những màn “bốc phốt” giành giải bằng 1 tỷ, 10 tỷ hay biết đâu sẽ thêm câu chuyện 15 - 20 tỷ nào đó cũng chỉ mãi quanh quẩn 2 chuyện: có hay không việc “âm thầm làm” và tiền bạc bao nhiêu là đủ?

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất