Giải Trí

Màn đáp trả phỏng vấn 'nhanh như chớp' bằng tiếng Nhật của Taemin (SHINee) khiến phóng viên 'phục sát đất'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trình độ ngoại ngữ của Taemin (SHINee) đã đạt đến "thượng thừa" không cần phiên dịch viên trong buổi lễ ký tặng bộ sưu tập ảnh của mình.

Mới đây một tạp chí thời trang Nhật Bản có tên “ModelPress” vừa xuất bản một bài viết với nội dung chủ yếu khen ngợi về cách mà Taemin (SHINee) khiến cho các phóng viên xúc động sâu sắc và vô cùng ngưỡng mộ khi anh trả lời các câu hỏi phỏng vấn mà không cần sử dụng thông dịch viên.

Video trả lời phỏng vấn của Taemin

Hơn thế, theo bài báo của ModelPress cho biết, Taemin đã tổ chức một sự kiện tặng chữ ký để kỷ niệm bộ sưu tập ảnh mới của mình tại Nhật Bản. Anh đã làm cho mọi người có mặt tại buổi lễ phải trầm trồ khen ngợi về trình độ trả lời các câu hỏi của phóng viên chỉ trong vòng 10 phút trước sự kiện ký kết.

Đặc biệt, Taemin không cần sự giúp đỡ đặc biệt từ thông dịch viên, mà anh đã tự mình trả lời các câu hỏi của phóng viên về chuyến đi Nhật Bản: “Khi tôi đi tour, cuối cùng tôi đã đi đến được nhiều nơi khác nhau. Tôi nghĩ rằng một trong những điều hấp dẫn của chuyến lưu diễn là nhìn thấy những địa điểm mới và ăn nhiều loại thực phẩm khác nhau. Tôi được đi đến suối nước nóng và thưởng thức ẩm thực Nhật Bản, vì vậy tôi cảm thấy thật thú vị trong chuyến đi này”.

Khi phóng viên ngưỡng mộ Taemin vì đã trả lời mà không cần người phiên dịch, Taemin đã nhanh chóng trả lời: “Sự thật là, tiếng Nhật của tôi không tuyệt lắm. Tôi đang học tập chăm chỉ với người quản lý và thông dịch viên của mình mặc dù nó đã làm mọi người phải cười”. Trước khả năng đó nhiều người hâm mộ đã không khỏi “xuýt xoa” vì khả năng ngoại ngữ của anh hết sức tuyệt vời.

Không chỉ là thành viên “siêu phàm” được mệnh danh là “cổ máy nhảy” của nhóm nhạc SHINee với những điệu nhảy điêu luyện, đầy chuyên nghiệp. Hơn hết Taemin còn được biết đến như một “nam thần” hội tụ đủ tiêu chuẩn của một nam idol từ nhan sắc, vóc dáng, tài năng cho đến cả tính cách anh đều có. Chắc có lẽ vì thế, trải qua khoảng thời gian dài và gặp không biết bao lần thay đổi nhưng Taemin vẫn giữ một vị trí “độc tôn” trong lòng người hâm mộ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất