Giải Trí

MAMA 2019 sẽ được tổ chức ở đâu?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Mnet Asian Music Awards (MAMA) - lễ trao giải châu Á lớn nhất được tổ chức hàng năm bởi CJ E&M hiện đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm tổ chức.

Vì quan hệ Hàn Quốc - Nhật Bản đang căng thẳng hiện nay và các cuộc biểu tình đang diễn ra tại Hồng Kông nên ban tổ chức khá khó khăn để chọn ra một địa điểm phù hợp. Trước đó, Hồng Kông đã từng là nơi diễn ra lễ trao giải từ năm 2012.

Năm 2018, MAMA được tổ chức tại Hàn Quốc, sau đó là Nhật Bản, Hồng Kông. Tại lễ trao giải ở Nhật Bản, Park Bo Gum giữ vai trò dẫn chương trình cùng với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng.

Hàng năm, MAMA sẽ công bố địa điểm vào tháng 8. Tuy nhiên, năm nay Mnet đã tuyên bố rằng các địa điểm châu Á vẫn đang được xem xét. MAMA được tổ chức vào tháng 12 hàng năm, có nghĩa là còn bốn tháng nữa cho đến buổi lễ. Ngoài việc chọn lựa địa điểm thì các hạng mục giải thưởng, sự kiện và đề cử cần được sàng lọc kĩ càng vào thời điểm này.

Nhật Bản là một trong những thị trường lớn nhất trong làn sóng Hallyu nhưng quả thật rất khó để mong đợi rằng mối quan hệ giữa Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ được hàn gắn vào thời điểm này. Hiện tại Hồng Kông không phù hợp để tổ chức sự kiện này vì các cuộc biểu tình và bạo loạn diễn ra liên tục. Chính vì vậy, khá khó khăn cho đơn vị tổ chức để chọn ra một địa điểm thích hợp mà vẫn giữ được hiệu ứng truyền thông. Liệu sau những cân nhắc từ ban tổ chức, quốc gia nào sẽ là nơi diễn ra lễ trao giải MAMA năm nay?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất