Giải Trí

MAMA 2018 ngày đầu tiên: Stray Kids, IZ*ONE ‘ẵm’ luôn giải tân binh xuất sắc, Orange nhận giải nghệ sĩ châu Á

T.H
Chia sẻ

MAMA 2018 ngày đầu tiên đã được diễn ra vô cùng kịch tính.

“Đến hẹn lại lên”, MAMA 2018 sẽ chính thức diễn ra với địa điểm tổ chức là 3 quốc gia, bắt đầu từ Hàn Quốc vào ngày 10/12, Nhật Bản vào ngày 12/12 và kết thúc tại Hồng Kông vào ngày 14/12.

Ngày 10/12, những hạng mục giải thưởng quan trọng đã được trao cho những “chủ nhân” xứng đáng. Và MAMA 2018 đã là một trong những chương trình đặc biệt giúp các tân binh được bước ra ánh sáng một cách rực rỡ nhất. Và MAMA 2018 in Korea là một phép thử thú vị để các tài năng mới chứng tỏ bản lĩnh sân khấu cũng như thực lực của mình.

Năm nay, MAMA 2018 hướng tới một lễ trao giải tầm cỡ châu lục, chính vì thế BTC mời rất nhiều gương mặt tiềm năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong số đó có Orange, đại diện của Việt Nam, cùng nhiều đồng nghiệp như Dean Ting, Hiragana Keyakizaka46, Marion Jola, The Toys…

Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, IZ*ONEStray Kids là 2 nhóm nhạc xuất sắc giành giải thưởng Tân binh của năm ở 2 hạng mục nhóm nam và nhóm nữ. Chính vì thế, rất nhiều người đã mong đợi sân khấu trình diễn của IZ*ONE và Stray Kids, đặc biệt là khi 2 nhóm nhạc này cover hit debut đình đám của WANNA ONE và TWICE.

IZ*ONE mang La Vie en Rose lên sân khấu MAMA 2018. Ca khúc này chính là ca khúc debut của IZ*ONE cuối tháng 10 vừa qua, khai thác khắc họa niềm đam mê cùng ước mơ của từng thành viên bằng cách sử dụng nhiều bông hoa hồng với nhiều màu sắc khác nhau. La Vie en Rose sẽ là bài hát thể hiện sự quyến rũ của IZ*ONE với giai điệu mạnh mẽ, nhanh và dễ bắt tai người.

Trong khi LONA mang liên khúc Love&Live, Girl Front, Love4evaHi High lên sân khấu nổi tiếng này thì The Boyz và Stray Kids đã có những màn kết hợp với My Pace Dance Break cùng Right Here. Và màn trình diễn được mong chờ nhất ngày đầu tiên MAMA 2018 đến từ các chàng trai Wanna One.

Wanna One là nghệ sĩ thu hút nhiều sự chú ý nhất của công chúng. Nhóm xuất thân từ chương trình tuyển chọn Produce 101 mùa 2 của đài Mnet (đơn vị tổ chức MAMA), hoạt động từ tháng 8/2017 và sẽ kết thúc hợp đồng vào ngày 31/12 tới đây.

Và đại diện Việt Nam - Orange cũng đã vô cùng nổi bật khi “ẵm” luôn giải thưởng Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất tại Việt Nam. Orange cũng đã mang bản hit Người lạ ơi lên sân khấu MAMA 2018.

Đừng quên theo dõi các lễ trao giải của MAMA 2018 độc quyền trên VLIVE để có thể ngắm nhìn thần tượng của mình hát các bạn nhé!

Danh sách các giải thưởng đã được trao trong đêm 2018 MAMA Premiere in Korea:

Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất - Thái Lan: The Toys

Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất - Việt Nam: Orange 

Kỹ sư âm thanh của năm: Java Finger

Nhà soạn nhạc của năm: DEAN, highhopes

Nhà sản xuất âm nhạc của năm: Pdogg

Nhà biên đạo của năm: Son Sungdeuk

Giám đốc nghệ thuật của năm: MU-E

Giám đốc video của năm: Lo Gingzim

Nhà sản xuất của năm: Bang Si Hyuk

Giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất - Trung Quốc: Dean Ting

Giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất - Indonesia: Marion Jola

Giải Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất - Nhật Bản: Hiragana Keyakizaka46

Best of Next: (G)I-DLE

Để không bỏ lỡ các tin tức độc quyền, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home hoặc các phát sóng trực tiếp trên VLIVE, hãy cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất