Giải Trí

Mai Phương Thúy tự nhận mình sau khi make-up trông rất… ngôn tình

Hạ Miên
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới nhất của Mai Phương Thúy khiến nhiều người phải phì cười.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đang nhăm nhe “chiếm ngôi” vừa siêu lầy, vừa siêu “mặn” của hội chị em showbiz như Bích Phương, Hương Giang, Hòa Minzy…

Chả là “nàng Hậu” cũng thường xuyên chia sẻ hình các người đẹp về trên trang cá nhân, và chia sẻ những câu nói “không thể nào mặn hơn được nữa”. Khi thì thầm mong kiếp sau sẽ đẹp hơn người ta, khi thì khen người ta đẹp và tự dìm mình xuống. Và có lẽ người được lợi nhất chính là các fan hâm mộ khi có một idol lầy lội như thế này.

Mai Phương Thúy bảo rằng nhan sắc của mình giống truyện ngôn tình.

Mới đây trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã chia sẻ bức ảnh selfie của mình cùng dòng chia sẻ “Em tôi bảo tôi makeup kiểu người mẫu: Mắt chỉ vẽ liner, môi son lì, tóc cột hờ nhẹ nhàng. Sao người khác thì ra khí chất sang chảnh còn tôi thì ngôn tình như thế này…”.

Khi khoe ảnh ngồi bên Huyền My thì nói rằng mình giống bà thím.

Ngay lập tức, lời chia sẻ khiến người khác phì cười. Hôm nay Mai Phương Thúy đã không những tự dìm mình xuống mà còn cho phép mình ngồi trên du thuyền thời gian trở về thời điểm mấy năm về trước khi thể loại truyện ngôn tình đang làm mưa làm gió.

Mai Phương Thúy còn tự nhận mình dễ thương… khiến nhiều người phải gật gù thích thú.

Thế nhưng mặc dù tự dìm mình như thế, Mai Phương Thúy trông vẫn vô cùng xinh đẹp. Nhiều bình luận đã chia sẻ rằng “Sinh ra để đóng vai chính ngôn tình mất chị ơi”, “Y như diễn viên phim kiếm hiệp, đẹp nhẹ nhàng”.

Có thể thấy rằng, từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp hơn. Dù lựa chọn phong cách trang điểm nào, trông “nàng Hậu”vẫn vô cùng khí chất.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất