Giải Trí

Mai Phương Thúy khoe ảnh Noo Phước Thịnh, tiết lộ khả năng quay lại khi được hỏi?

Hạ Miên
Chia sẻ

Hình ảnh Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân của Mai Phương Thúy đang khiến nhiều người thích thú.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ bức ảnh của Noo Phước Thịnh selfie. Không những thế, Hoa hậu còn chia sẻ hài hước khiến nhiều người bất ngờ.

Mai Phương Thúy nói rằng “Sáng ra bạn tôi đã làm cái story đẹp muốn ngất, bạn tôi muốn con dân phải sống sao?? Nhiều lúc tôi cũng không thể tin nổi người đẹp trai như vậy lại từng nói yêu mình, có phải đó là truyện ngôn tình biến thành hiện thực không?”.

Ngay lập tức, fan hâm mộ đã lên tiếng nói rằng cả hai hãy “yêu lại từ đầu” với nhau đi. Nhiều ý kiến chia sẻ rằng “Quay về đi quay về đi chị ơi”, “Anh Noo đã chạm khẽ tim chị Thúy chưa”.

Thế nhưng câu trả lời của Mai Phương Thúy lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Hoa hậu chia sẻ rằng “Ồ nô, ồ nô, chỉ là bạn tốt thôi” hay “về đâu, đời là phải tiến lên chứ”.

Trước đó, Noo Phước Thịnh đã thừa nhận rằng anh và Mai Phương Thúy đã từng có thời gian yêu nhau. Anh nói rằng hiện tại cả hai vẫn là bạn bè thân thiết với nhau nhưng tình yêu thì không còn nữa. Mặc dù đã “đường ai nấy đi” thế nhưng người hâm mộ vẫn mong rằng, cả hai sẽ tạo nên bất ngờ khi có thể quay trở về bên nhau như ngày nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin mới nhất