Giải Trí

Mai Phương Thúy được fan khen là người đẹp không tuổi với mái tóc cắt ngắn cá tính

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy đang khiến nhiều người thích thú.

Là một trong những hoa hậu nổi tiếng của showbiz Việt, Mai Phương Thúy luôn nhận được nhiều sự chú ý mỗi lần xuất hiện.

Thời gian vừa qua, Mai Phương Thúy đang là người đẹp đồng hành cùng các thí sinh tham gia Miss World. Hoa hậu luôn khiến nhiều người bất ngờ khi là một trong những người đẹp luôn nhiệt tình với các thí sinh.

Và hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy khi tham gia cuộc thi cũng thực sự khiến nhiều người bất ngờ. Cô nàng đã quyết tâm “xén” mái tóc dài thành mái tóc ngắn ngang vai đầy ấn tượng.

Từ trước tới nay, Mai Phương Thúy đều gắn liền với hình ảnh một người đẹp với mái tóc dài đen đầy ấn tượng. Thế nên khi xuất hiện với hình ảnh mái tóc ngắn, Mai Phương Thúy thực sự khiến ai nấy đều trầm trồ.

Nhiều lời khen đã được dành cho người đẹp. Một số fan của cô còn gọi Mai Phương Thúy là người đẹp không tuổi. Chia sẻ về quyết định cắt tóc, Hoa hậu nói rằng do mùa hè nóng quá nên cô quyết định đổi kiểu tóc. Mái tóc mới cũng tạo cho Mai Phương Thúy sự trẻ trung và ấn tượng.

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy khiến nhiều người đẹp khác phải trầm trồ. Hoàng Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh… đều không ngớt lời khen dành cho Hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất