Giải Trí

Mai Phương rạng rỡ tham dự sự kiện cùng dàn mỹ nhân showbiz

Minh Minh
Chia sẻ

Tham gia một show diễn thời trang vào tối ngày 26/11, diễn viên Mai Phương thu hút mọi ánh nhìn với bộ đầm ren xòe ngọt ngào.

Được biết, hiện tại sức khỏe Mai Phương đã khá ổn định hơn so với trước kia. Cô đang cố gắng quay trở lại công việc trước kia như thu âm, ghi hình. Đây là lần đầu tiên kể từ khi điều trị ung thư, Mai Phương có dịp hội ngộ những đồng nghiệp trên thảm đỏ.

Trên thảm đỏ tối hôm qua ngoài Mai Phương còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp như Đỗ Mỹ Linh, Bảo Anh, Thu Minh, Chi Pu…

Thời gian vừa qua, tình hình sức khỏe của Mai Phương luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Trước đó livestream trò chuyện với người hâm mộ, Mai Phương chia sẻ rằng gương mặt cô nổi nhiều mụn hơn trước do tác dụng phụ của thuốc điều trị ung thư. Không chỉ làn da gặp vấn đề mà cô đã bắt đầu bị rụng tóc, da chết dày lên nhiều, mí mắt bị sụp xuống…

Nữ diễn viên còn chia sẻ thêm rằng, mỗi bữa cô chỉ ăn được 1 chén cơm nhỏ để tránh tình trạng viêm đau ruột. Đêm nào cô cũng phải dậy tìm bánh mì hoặc cơm ăn vì đau.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất