Giải Trí

Những hình ảnh xinh đẹp cuối cùng của Mai Phương trước khi qua đời vì ung thư

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh xinh đẹp của Mai Phương đã phần nào cho thấy sự kiên cường của cô trong việc chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

Tháng 8/2018, thông tin Mai Phương nhập viện vì căn bệnh ung thư quái ác khiến nhiều người bàng hoàng. Thế nhưng sau 2 năm kiên cường chống lại căn bệnh này, Mai Phương đã ra đi vào tối ngày 28/3/2020 để lại con gái nhỏ. Nhiều người đã vô cùng bất ngờ trước sự ra đi của nữ diễn viên. Nhiều người thương tiếc cho số phận đầy long đong, lận đận cho đến cuối đời của cô.

Trước đó, một người bạn của Mai Phương - MC Ngọc Châu đã vào thăm và tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại của nữ diễn viên. Nam MC chia sẻ rằng, tình hình bệnh tình của Mai Phương chuyển biến rất xấu, sức khoẻ yếu, không thể ăn uống gì và chỉ truyền đam để duy trì sự sống.

Thuở sinh thời, Mai Phương là một nữ diễn viên xinh đẹp. Cô để lại ấn tượng cho khán giả bởi hình ảnh một người phụ nữ nhỏ nhắn, xinh xắn, hiền từ, yêu thương đồng nghiệp. Ngoài với vai trò diễn viên, Mai Phương còn đảm nhận nhiều vai trò như ca sĩ, MC. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Mai Phương đột ngột lui về hậu trường vì cô mang thai và phải chăm con.

Đau đớn chiến đấu với bệnh tật thế nhưng nhiều bạn bè bên cạnh Mai Phương từng chia sẻ rằng, cô không hề kêu ca mà luôn giữ vững tinh thần lạc quan chống chọi với bạo bệnh.

Có lẽ cuộc sống không hề công bằng với Mai Phương khi cô một mình nuôi con nhỏ, rồi còn mắc bệnh ung thư. Và giờ đây nữ diễn viên ra đi để lại cô con gái nhỏ Lavie còn quá bé.

Cùng nhìn lại những hình ảnh xinh đẹp của Mai Phương nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất