Giải Trí

Mai Phương tự trấn an bản thân sau sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Nghệ sĩ Lê Bình qua đời trong sự thương tiếc của bạn bè, đồng nghiệp. Nam nghệ sĩ quá cố ra đi sau 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác.

Sau lễ tang của nghệ sĩ Lê Bình, Ốc Thanh Vân từng chia sẻ rằng tinh thần của Mai Phương “xuống dốc” trầm trọng. Bệnh tình của Mai Phương nặng hơn nghệ sĩ Lê Bình nên tinh thần cô đang không được ổn lắm khi thấy đồng nghiệp của mình ra đi. Ốc Thanh Vân đã phải ở bên cạnh động viên đàn em của mình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mai Phương chia sẻ ảnh chụp những cuốn sách mà cô đang đọc. Cuốn sách với tựa đề “Ung thư hãy biến đi” khiến nhiều người chú ý.

Nữ diễn viên chia sẻ “Nếu bạn thấy bầu trời của mình chỉ là đêm đen thì cuốn sách này có lẽ sẽ giúp bạn thẳng tiến tới nơi có ánh sáng của vầng dương mà bạn đang đợi chờ mỏi mòn…“.

Rất nhiều lời chia sẻ động viên của đồng nghiệp đã dành cho Mai Phương. Đây được xem là cách tự động viên của Mai Phương khi đối mặt với căn bệnh ung thư quái ác. Sự ra đi của nghệ sĩ Lê Bình dường như tác động không nhỏ đến cô. Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn không thể bỏ cuộc.

Mai Phương nhập viện điều trị ung thư vào giữa tháng 8/2018. Nhiều người đều gửi lời động viên để nữ diễn viên 33 tuổi kiên cường chống chọi với căn bệnh ung thư. Hiện tại nữ diễn viên đang điều trị ngoại trú, cô thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày, hạn chế công việc để điều trị bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất