Giải Trí

Mặc tin đồn hẹn hò ‘bủa vây’, Bích Phương diện đồ gợi cảm dự tiệc sinh nhật Shark Khoa

Mai An
Chia sẻ

Bích Phương vô cùng quyến rũ trong tiệc sinh nhật của "soái ca" Đăng Khoa.

Lẻ bóng “lâu năm”, dường như các fan hâm mộ là người vô cùng sốt ruột khi Bích Phương mãi vẫn không có một bờ vai ở bên. Cho nên, khi những bức ảnh nữ ca sĩ Bùa yêu chụp cùng với doanh nhân Lê Đăng Khoa được đăng tải, nhiều người đã nhanh chóng “ship thuyền” cho cặp đôi này.

Mới đây, Bích Phương cũng đã có mặt trong tiệc sinh nhật của Shark Khoa khiến các fan vô cùng thích thú. Cô nàng diện trang phục gợi cảm màu hồng phấn đến dự sinh nhật doanh nhân này. Với việc “tiến triển” tình cảm nhanh như hiện tại, nhiều fan mong rằng Bích Phương sẽ sớm nên duyên với vị doanh nhân trẻ tuổi này.

Bích Phương diện váy quyến rũ tham dự sinh nhật của Shark Khoa.

Được biết, Lê Đăng Khoa có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng hoa hậu Đặng Thu Thảo và không ai khác, nam doanh nhân này chính là “ông mai” giúp “thần tiên tỉ tỉ” có thể gặp gỡ là nên duyên với chồng hiện tại.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chụp ảnh cùng Lê Đăng Khoa.

Được biết, Lê Đăng Khoa xuất thân trong gia đình giàu có, từng có 10 năm du học nước ngoài. Anh đã có trong tay 5 công ty hoạt động ở nhiều lĩnh vực bất động sản, dịch vụ, nhà hàng…

Bữa tiệc sinh nhật của Shark Khoa có rất nhiều bạn bè.

Trước đó, nhiều fan hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi Lê Đăng Khoa từng gửi lời mời trên mạng rủ rê Bích Phương đi ăn bánh, uống trà để giải khuây. Để đáp lại, nữ ca sĩ vô cùng thoải mái khi nói rằng sẽ nhắn tin riêng đặt lịch hẹn.

Bức ảnh Bích Phương e ấp chụp ảnh cùng Lê Đăng Khoa khiến nhiều người nhanh chóng đẩy thuyền cho cặp đôi.

Và cặp đôi đã chính thức gặp mặt nhau ngoài đời. Bức hình Bích Phương và Shark Khoa chụp cùng nhau tại cửa hàng mới của Shark Khoa khiến các fan “ầm ĩ” rằng, đây chính là chàng trai mà Bích Phương tìm kiếm.

Có người còn bình luận hài hước: “Mẹ Bích Phương chắc chắn sẽ rất vui vì con gái mình đã chịu ra ngoài hẹn hò, không còn là gái ế quốc dân nữa rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất