Giải Trí

Mặc kệ ồn ào, Seungri (BIG BANG) tẩu tán toàn bộ vé cho concert cuối cùng ở Hàn Quốc

Quốc Khánh
Chia sẻ

Seungri có được cho mình một tin vui nho nhỏ sau những xì xào không đáng trước đó.

Gần một tháng vừa qua, người hâm mộ đã không ngừng bị dao động bởi hàng loạt tin tức không hay về sự việc Burning Sun - quán bar nơi xảy ra những cuộc tranh cãi gay gắt có liên quan đến em út của BIG BANG. Sự việc ngày càng dẫn đến tình trạng nghiêm trọng, buộc cả YG Entertainment và Seungri phải lên tiếng xin lỗi và chịu trách nhiệm.

Vụ Burning Sun đem lại không ít ảnh hưởng đến Seungri.

Kể từ ngày sự việc tranh cãi bùng nổ, truyền thông vô cùng quan tâm đến sự nghiệp âm nhạc cũng như kinh doanh của nam ca sĩ nhà YG, thậm chí là nhiều hơn cả thời gian lúc trước. Mặc dù có rất ít chứng cứ cáo buộc Seungri có liên quan đến sự việc quán bar Burning Sun, người hâm mộ vẫn bày tỏ sự lo lắng cho Seungri ngay lúc này. Seungri cũng đã có những lời trấn an và xin lỗi đến người hâm mộ. Bây giờ, Seungri chỉ hứa sẽ thể hiện bản thân tốt nhất trong những concert cuối cùng để thỏa mãn đam mê nghệ thuật và tri ân đến những khán giả đã luôn đồng hành trong suốt chặng đường vừa qua. Đây cũng là những hoạt động cuối cùng của Seungri trước khi bắt đầu 2 năm nghĩa vụ quân sự bắt buộc tại Hàn Quốc.

Poster quảng bá concert THE GREAT SEUNGRI tại Seoul, Hàn Quốc.

Điều may mắn là dù cho những sự cố không tốt đẹp vẫn còn đó, vé tham dự concert của Seungri vẫn được tẩu tán sạch sẽ. Nhiều người đã từng lo lắng rằng sẽ không có ai ủng hộ concert của Seungri nữa, thậm chí đã từng có thông tin concert của Seungri bị hủy bán vé và sẽ không diễn ra. Nhưng cuối cùng, sự việc đã trở nên tốt đẹp. Lượng vé cho concert cuối cùng của Seungri đã hoàn toàn được bán đi, không còn sót lại bất kỳ chiếc vé nào cả. Cuối cùng thì sân vận động Olympic Arena cũng đã được phủ kín bởi những người hâm mộ yêu thương Seungri.

Anh chàng tài năng lại có cơ hội cháy hết mình cùng nghệ thuật.

Seungri đã thuận buồm xuôi gió trong việc bán vé cho concert cuối cùng của bản thân mặc kệ những lùm xùm không đáng có. Mong rằng concert sẽ diễn ra thành công, đúng như những gì nó đã làm được trong công cuộc bán vé trước đó, Seungri sẽ được cháy hết mình cùng âm nhạc, ánh sáng và những khản giả yêu thương anh chàng.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất