Giải Trí

Lynk Lee khoe nhan sắc 'đẹp rạng ngời' khiến 'gái thẳng' cũng phải thầm ghen tị

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Lynk Lee đang khiến nhiều người phải trầm trồ.

Thời gian vừa qua, Lynk Lee đã cố gắng chịu khó trau chuốt lại vẻ ngoài của mình sau khi công khai giới tính. Giọng ca Buồn thì khóc đi lên đồ lộng lẫy hơn và có vẻ ngoài nữ tính. Mới đây, Lynk Lee còn quyết định đi nối tóc để trông khác biệt hơn và nhận được nhiều lời khen từ khán giả rằng quá phù hợp.

Có thể thấy sau khi nối tóc cũng như trang điểm kĩ càng, Lynk Lee không hề thua kém bất kì mỹ nhân nào. Nhiều người còn nhận xét rằng, Lynk Lee còn xinh hơn rất nhiều “gái thẳng” khác bởi nếu zoom cận mặt thì những đường nét trên khuôn mặt đều khá hài hoà và hoàn hảo và không có khuyết điểm nào.

Trước đó, Lynk Lee còn chia sẻ thêm rằng anh sẽ qua Thái để thực hiện phương pháp mài yết hầu để có vẻ ngoài nữ tính hơn. Giọng ca Buồn thì khóc đi nói rằng, anh sẽ vẫn thay đổi giữa các phong cách với nhau để tìm cho mình 1 phong cách phù hợp nhất với bản thân.

Cách đây không lâu, Lynk Lee thông báo trên trang cá nhân về việc đổi tên. Ca sĩ mong muốn từ nay khán giả gọi mình là Tô Ngọc Bảo Linh thay vì Tô Mạnh Linh như trước đó. Cái tên này được mẹ Lynk Lee đồng ý, mang ý nghĩa “trong sáng và quý giá”. Lynk Lee rất thích cái tên mới và háo hức chờ ngày Facebook công nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất