Giải Trí

Lynk Lee đầu tư nối tóc, càng ngày càng nữ tính hơn khiến nhiều người phải xuýt xoa

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Lynk Lee đang khiến nhiều người xuýt xoa.

Thời gian vừa qua sau khi công khai come-out là người chuyển giới, Lynk Lee đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Lynk Lee cũng đã thông báo rằng, anh sẽ đổi tên thành Tô Ngọc Bảo Linh và thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài hết sức nữ tính. Lynk Lee được người hâm mộ nhận xét rằng ngày càng xinh đẹp và nữ tính.

Mới đây, giọng ca Buồn thì cứ khóc đi đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân. Theo đó Lynk Lee quyết định đầu tư nối hẳn tóc dài và khẳng định việc đầu tư cho quá trình chuyển giới của mình. Nhiều người đã rất bất ngờ cũng như dành lời khen cho Lynk Lee về sự thay đổi này.

Mái tóc dài cùng với phong cách trang điểm tỉ mỉ, Lynk Lee không hề thua kém bất cứ cô gái nào. Theo như anh chia sẻ, anh không dùng app để chỉnh sửa khuôn mặt thế nhưng ai nấy đều có thể nhận xét rằng, Lynk Lee vẫn rất nữ tính, các đường nét trên khuôn mặt anh rất hài hoà.

Lynk Lee cũng từng chia sẻ rằng, anh sẽ tiếp tục thay đổi bản thân cho tới khi tìm được phong cách phù hợp nhất. Hơn 30 năm cố gắng làm con trai, Lynk Lee tâm sự đây là thời điểm đẹp nhất của bản thân. Việc chuyển giới của anh rất được gia đình ủng hộ và mẹ chính là người thấu hiểu anh nhất. Mặc dù nhận được nhiều bình luận không hay về giới tính của mình, thế nhưng giọng ca Buồn thì cứ khóc đi khẳng định anh vẫn mãi luôn giữ tinh thần lạc quan nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất