Giải Trí

Lynk Lee gây choáng vì mái tóc dài cột cao nữ tính, fan ngỡ đã chuyển giới thành con gái

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh Lynk Lee với mái tóc dài đang khiến nhiều người bất ngờ.

Nếu như những ai biết tới cái tên Lynk Lee qua những ca khúc gắn liền với đời học sinh thì có lẽ sẽ ấn tượng với chàng trai cao, gầy nhưng đầy nam tính. Thế nhưng thời gian vừa qua, Lynk Lee đã khiến nhiều người bất ngờ khi có một màn lột xác đầy ngoạn mục. Thay vì hình ảnh nam tính như trước kia mọi người vẫn thường thấy, giọng ca Buồn thì khóc đi lại quyết định đổi mới hình ảnh với mái tóc dài lãng tử, khuôn mặt thay đổi nhiều và có phần nữ tính hơn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lynk Lee càng khiến mọi người bất ngờ hơn khi chia sẻ hình ảnh chụp nghiêng của mình với mái tóc được cột tém lên cao. Giọng ca Buồn thì khóc đi nói rằng “Các ông cứ bảo tôi buộc tóc lên chụp, tôi buộc đây nhé! Chạy ra tạo dáng với bông hoa trắng cho nó lãng mạn”.

Có vẻ thể theo nguyện vọng của fan, Lynk Lee đã quyết định “định hình” lại mái tóc của mình bằng việc cột lên cao. Nhiều người còn chia sẻ rằng, thực sự nhìn hình ảnh mới của Lynk Lee khiến nhiều người còn phát hờn vì… xinh hơn cả con gái.

Trước đó chia sẻ về những nghi vấn động chạm dao kéo trên khuôn mặt mình, Lynk Lee nói rằng anh chưa động chạm dao kéo vào bất kể đường nét nào trên gương mặt: “Tháng 10 năm ngoái mình tiêm filler má để nhìn đỡ gầy, ngoài ra không làm gì khác. Ngoại hình mình chưa cải thiện được nhiều, vẫn còi như ngày trước”, Lynk Lee khẳng định.

Ngoài ra, việc để tóc dài cũng là một trong những bước trong quá trình “thoát khỏi hình tượng học sinh”: “Mình đang theo đuổi phong cách trưởng thành hơn nên 'chơi lớn', quyết định để tóc dài - điều mà chưa bao giờ nghĩ mình sẽ làm. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận”.

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh của Lynk Lee với mái tóc dài lãng tử:

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất