Giải Trí

Lý Tiểu Lộ từng bày tỏ cưới Giả Nãi Lượng không phải vì yêu mà bị bố mẹ ép!

Thiên Bình
Chia sẻ

Tình cảm đơn phương của Giả Nãi Lượng cùng tính cách không biết trân trọng những gì mình đang có của Lý Tiểu Lộ đã phá hủy hôn nhân giữa họ.

Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ từng là cặp vợ chồng mẫu mực của giới giải trí. Nhưng từ khi sự kiện “làm tóc” của Lý Tiểu Lộ (nữ diễn viên nói dối chồng đi làm tóc nhưng lại ngoại tình) vào đầu năm 2018 đã khiến hôn nhân giữa họ đi đến bờ vực. Cho đến năm ngoái, video thân mật giữa Lý Tiểu Lộ và tình nhân trẻ PGOne lan truyền trên cộng đồng mạng, lúc này Giả Nãi Lượng mới công bố chuyện ly hôn đã được giải quyết xong thủ tục.

Đường ai nấy đi, cả hai đều có cuộc sống của riêng mình. Lý Tiểu Lộ thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng với Điềm Hinh, ra dáng một người mẹ đầy trách nhiệm, yêu thương con mình. Trong khi đó, Giả Nãi Lượng bắt đầu nhận những dự án phim mới, được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả.

Dân mạng nhìn lại thời điểm cặp đôi Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng trong quá khứ đã nhận thấy “vấn đề tiềm tàng” giữa họ: Lý Tiểu Lộ không hề yêu Giả Nãi Lượng, cuộc hôn nhân này không có tình yêu đến từ hai phía. Lý Tiểu Lộ từng trả lời phỏng vấn thời điểm Giả Nãi Lượng theo đuổi cô vô cùng dụng tâm. Có lúc nữ diễn viên chỉ thuận miệng nói thích hoa hồng màu tím, ngay lập tức Giả Nãi Lượng đã mua tất cả những bông hồng tím trong cửa hàng và sắp xếp chúng thành một bó để tặng cho cô.

Giả Nãi Lượng theo đuổi Lý Tiểu Lộ ròng rã một năm trời nhưng không thể cưa đổ người đẹp. Cho đến khi Giả Nãi Lượng đến nhà Lý Tiểu Lộ ăn cơm, bỗng dưng anh chàng òa khóc thổ lộ tấm chân tình của mình. Điều này khiến bố mẹ Lý Tiểu Lộ rất cảm động, vô tình ép “Ảnh hậu trẻ nhất Kim Mã” vào thế khó, buộc phải chấp nhận lời tỏ tình.

Qua chuyện này có thể thấy Lý Tiểu Lộ cưới Giả Nãi Lượng không phải vì tình yêu mà bị bố mẹ bắt ép. Hôn nhân của họ dễ tan vỡ vì chỉ có tình yêu đến từ một phía Giả Nãi Lượng cùng tính cách không biết trân trọng, thỏa mãn những gì mình đang có của nàng diễn viên họ Lý. Nếu không có PGOne châm ngòi thì vấn đề giữa Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng cũng xảy ra chuyện, khó mà bền lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất