Giải Trí

Lý do 'ngang trái' gì mà Nhật Hà tiếc nuối dừng chân trước Top 3 Miss International Queen 2019?

Trầm Bích
Chia sẻ

Khán giả Việt Nam vô cùng tiếc nuối khi Đỗ Nhật Hà chỉ đạt đến vị trí Top 6 của Miss International Queen 2019, vậy đây có phải là lý do khiến cô nàng phải ngậm ngùi đánh mất cơ hội chạm tay đến chiếc vương miện hay không?

Đêm Chung kết Miss International Queen 2019 đã diễn ra với kết quả chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ xứ sở cờ hoa - USA và Đỗ Nhật Hà của Việt Nam cũng đã xuất sắc đạt được vị trí Top 6 trong cuộc thi năm nay! Tuy nhiên, không ít khán giả lại chưa thoả mãn với vị trí này của Nhật Hà và luôn có niềm tin rằng cô nàng đủ khả năng để tiến sâu hơn vào Top 3 hay cao nhất là ngôi vị Hoa hậu của đấu trường sắc đẹp này. Vậy đâu là lý do khiến cô gái của chúng ta nuối tiếc dừng chân trước khi chạm tay đến chiếc vương miện danh giá?

Từ trái sang phải: Á hậu 1 - Thái Lan, Hoa hậu - Mỹ, Á hậu 2 - Trung Quốc

Khoảnh khắc đăng quang vỡ oà cảm xúc!

Nhìn lại kết quả của MIQ 2019, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy, so về nhan sắc và kĩ năng biểu diễn, Nhật Hà không hề thua kém, hay thậm chí, đối với nhiều khán giả, vẻ ngoài của cô gái Việt Nam chúng ta có phần ưa nhìn, “dễ cảm” và được lòng công chúng không thua kém các cô gái nằm trong Top 3 chung cuộc. Dù rằng các mỹ nhân này không đẹp hơn Nhật Hà nhưng họ lại có khả năng ứng xử hùng hồn, lập luận sắc bén, nên có lẽ đó chính là lý do khiến tên của Nhật Hà không nằm trong danh sách 3 ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện tại đêm Chung kết tối qua!

Bên cạnh đó, với câu hỏi ứng xử: “Đâu là điểm khác biệt của bạn so với các thí sinh còn lại để bạn có thể đăng quang cuộc thi này?” thì Nhật Hà đã có câu trả lời trôi chảy, tự tin và vào đúng trọng tâm câu hỏi nhưng để nói về “sức nặng” thì phần thi của Hà vẫn chưa làm thoả mãn BGK cũng như khán giả theo dõi cuộc thi. Ở phần phiên dịch lại bằng tiếng Anh, có lẽ vì hồi hộp và nói quá nhanh do bị giới hạn về thời gian trả lời ứng xử, Tiểu Luân lại dịch sót mất một ý “mấu chốt” trong phần ứng xử của Nhật Hà. Cụ thể, Nhật Hà trả lời rằng: “Tôi muốn lan toả nguồn cảm hứng tích cực đến tất cả mọi người, giúp cho cộng đồng và đặc biệt là cộng đồng người chuyển giới tại đất nước của tôi và hơn hết nữa là người chuyển giới trên toàn thế giới”. Song, đến phần dịch lại sang tiếng Anh, Tiểu Luân đã thiếu mất một ý “cho người chuyển giới trên toàn thế giới” được xem là quan trọng nhất trong câu nói của Nhật Hà.

Phần thi ứng xử của Đỗ Nhật Hà tại Miss International Queen 2019

Với chiến thuật trả lời ứng xử thật nhanh của Nhật Hà để phiên dịch viên có cơ hội hỗ trợ, thêm thắt và bổ sung ý cho câu trả lời ứng xử được hoàn thiện hơn đã được Hương Giang sử dụng hiệu quả ở MIQ 2018 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, chiến thuật này lại không “công hiệu” ở MIQ năm nay, khi các thí sinh Top 3 đều là “cao thủ” ứng xử của cuộc thi và bên cạnh đó là sự thiếu sót trong quá trình phiên dịch câu trả lời của Nhật Hà, nên có lẽ vì thế mà cô nàng phải nuối tiếc dừng chân trước Top 3 chung cuộc. Nói về “trọng lượng” trong cách lập luận tại vòng thi này, thì Tân hoa hậu đến từ USA đã có câu trả lời ứng xử vô cùng xuất sắc và hoàn toàn xứng đáng cho ngôi vị hoa hậu năm nay!

Phần thi trả lời ứng xử Top 6 của Hương Giang tại Miss International Queen 2018

Phần thi trả lời ứng xử Top 3 của Hương Giang tại Miss International Queen 2018

Dù chỉ chạm đến vị trí top 6 của Miss International Queen 2019, nhưng những nỗ lực của cô gái Đỗ Nhật Hà tại cuộc thi là điều khán giả quê nhà đều công nhận và luôn tự hào về cô nàng, đặc biệt là đối với cộng đồng LGBT Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất