Giải Trí

Ở độ tuổi 67, Lưu Hiểu Khánh cố níu kéo thời gian nhưng làn da chảy xệ khiến nhiều người phát hoảng

Thiên Bình
Chia sẻ

Nét mặt của nữ minh tinh gạo cuội Lưu Hiểu Khánh khiến nhiều người nuối tiếc khi bà cố gắng níu kéo tuổi xuân bằng những biện pháp nhân tạo khiến làn da càng thêm chảy xệ, cơ mặt cứng đờ.

Vào ngày 13.12, nữ diễn viên 67 tuổi - Lưu Hiểu Khánh đăng tải hình ảnh tham dự sự kiện lên mạng xã hội. Trong ảnh có thể thấy Lưu Hiểu Khánh trang điểm rất đậm, son môi rất đỏ, nhưng điều đó vẫn không thể che đi dấu vết già nua của bà. Nếp nhăn lộ rõ trên gương mặt, khi nữ diễn viên mỉm cười, cơ mặt trông rất cứng.

Trong một thời gian dài, Lưu Hiểu Khánh luôn muốn níu giữ “cảm giác thiếu nữ, thanh xuân” và không muốn bị đánh bại bởi thời gian. Bà không thể chấp nhận bản thân mình trở nên già đi.

Nhiều lần, phòng làm việc của Lưu Hiểu Khánh phải vất vả photoshop những nếp nhăn, chỉnh sửa sao cho ngôi sao Võ Tắc Thiên giống “thiếu nữ” nhất có thể. So sánh những bức ảnh do Lưu Hiểu Khánh đăng tải với hình ảnh của phóng viên ghi lại, chẳng thể nào nhận ra đây là làn da của cùng một người.

Cách đây không lâu, Lưu Hiểu Khánh khoe ảnh mình đang ăn trong đoàn làm phim. Bà ăn bữa trưa khiêm tốn và bày tỏ: “Đây là cuộc sống của đoàn phim. Đây là diễn viên“. Liệu đây là dáng vẻ thực sự của Lưu Hiểu Khánh?

Thế nhưng trong những bức ảnh do người hâm mộ chụp lại, trạng thái của Lưu Hiểu Khánh trong ngày hôm đó khác xa “một trời một vực” với tấm ảnh bà đăng tải. Khi thấy có người chụp hình, Lưu Hiểu Khánh vội vàng lấy áo khoác che mặt, nhanh chóng rời đi.

Lão hóa là một quy luật của tự nhiên mà chẳng thể nào chống lại được. Dấu vết thời gian sẽ để lại trên nét mặt của mỗi người và không ai có thể trẻ mãi. Lưu Hiểu Khánh nên chấp nhận sự thật này, bởi lẽ trạng thái của bà so với những đồng nghiệp cùng độ tuổi đã rất tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất