Giải Trí

Lương Thanh chia sẻ câu chuyện về tình bạn với Hạ Anh, lần đầu tâm sự về nghi ngờ 'tình cảm đồng giới'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Tình bạn của cặp đôi được bắt đầu từ lúc cùng đóng chung bộ phim truyền hình dài tập 'Cả một đời ân oán' được phát sóng năm 2017 -2018 trên kênh VTV3.

Thời gian gần đây, Hạ Anh – Lương Thanh nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của netizen khi ghi tên mình vào danh sách bộ đôi mỹ nhân có tình bạn thân giữa showbiz đầy thị phi. Đánh dấu cho mối quan hệ đặc biệt này, cả hai đã cùng nhau chụp một bộ ảnh để kỉ niệm và dành tặng cho những khán giả luôn yêu mến mình. Ngoài ra, cả hai đã có những chia sẻ mới về mối quan hệ của họ.

Trước ý kiến cho rằng, showbiz là môi trường phức tạp nên không thể có tình bạn tri kỷ. Hai nữ diễn viên thế hệ 9x khẳng định ý kiến “showbiz không có tình bạn” là thiếu chính xác. Đối với Hạ Anh – Lương Thanh trong cuộc sống việc luôn có sự thấu hiểu nhau là cách giúp chúng ta giữ được tình bạn đẹp.

“Nhiều người nghĩ showbiz phức tạp, mình thấy nó cũng giống như xã hội bên ngoài thôi. Chẳng qua showbiz thu hút sự quan tâm của nhiều người, nên những câu chuyện xoay quanh nó sẽ dễ bị để ý, bàn luận hơn. Mình thích câu: ‘Mọi chuyện phức tạp với những người suy nghĩ phức tạp’. Mình là người suy nghĩ đơn giản nên thấy mọi chuyện cũng đơn giản. Nhờ vậy mà cuộc sống, tinh thần của mình lúc nào cũng trong trạng thái nhẹ nhàng, thoải mái.

Còn tri kỷ hay không phụ thuộc vào cách bạn đối xử với mối quan hệ đó. Với riêng bản thân mình, dù công việc đã kết thúc, nhưng mình và nhiều người mà mình từng hợp tác vẫn trò chuyện, thậm chí trở nên thân thiết hơn, tụ họp với nhau thường xuyên hơn. Nếu bạn đối xử tốt và thật sự trân trọng mối quan hệ của mình với đối phương, thì mình tin chuyện trở thành tri kỉ không có gì là khó cả”.

Cũng giống như nhiều cặp nghệ sĩ khác, công việc chính là nơi khởi nguồn cho tình bạn giữa Hạ Anh và Lương Thanh. Gặp gỡ, quen biết nhau từ khi cùng đóng chung bộ phim Cả một đời ân oán và sự tiếp xúc trong quá trình diễn xuất chung đã khiến cả hai dần dần trở thành bạn tốt của nhau.

“Bọn mình quen nhau từ Cả một đời ân oán – phần 2.. Tiếp xúc nhau nhiều rồi trở nên thân thiết lúc nào không hay. Điều mình thích là khi ở cạnh Thanh, mình thật sự thoải mái. Nhiều khi mình làm những chuyện ngây ngô mà không hề cảm thấy ngại ngùng hay xấu hổ gì cả” – Hạ Anh kể lại.

Đôi bạn thân mới của Vbiz cũng cho hay, mối quan hệ này giúp cả hai học hỏi ở nhau được rất nhiều điều hữu ích trong công việc và cuộc sống. Về phía Lương Thanh quý mến Hạ Anh ở việc luôn nghiêm túc trong công việc, và rất yêu thương gia đình. Còn Hạ Anh cho biết: ‘Bọn mình cảm thấy phối hợp với nhau khá ăn ý, và hoàn thành công việc tốt hơn là nếu bản thân tự làm.’

Đều là diễn viên nên cả hai khá bận rộn với công việc nhưng họ vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm thân thiết, sẵn sàng giúp đỡ đối phương mỗi khi cần. Trước những tình cảm mà cả hai dành cho nhau đã khiến nhiều người nghi vấn mối quan hệ giữa Lương Thanh – Hạ Anh chính là tình yêu đồng giới. Đáp lại những hoài nghi này, Lương Thanh chia sẻ: “Nhiều người thấy 2 chị em hay quan tâm nhau, nhiều khi những hành động nhỏ rồi tưởng yêu nhau. Nhưng 2 chị em chỉ biết cười thôi. Vì chúng mình rất thẳng nha”.

Về phía Hạ Anh lại cảm thấy vui trước sự hiểu nhầm trên: “Đối với mình, Lương Thanh là một người bạn đặc biệt. Bọn mình yêu nhau thật mà, tất nhiên đó là yêu mến, yêu quý. Về lo ngại thì không, tại mình không thấy sự lầm tưởng đó ảnh hưởng gì tới mối quan hệ bọn mình, trái lại vui là đằng khác”.

Hiện tại, sau khi dịch Covid-19 lắng xuống, Hạ Anh – Lương Thanh đã quay trở lại với phim trường và đang thực hiện tiếp các dự án còn dang dở trước đó. Nói về kế hoạch trong năm 2020, cả hai cho biết sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân và cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, để xứng đáng với sự đam mê của mình dành cho nghề.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất