Giải Trí

Luật sư Son Byung Ho liên tục làm 'bùa hộ mệnh' giúp Seungri phủ nhận hàng loạt các cáo buộc vừa qua!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Với các cáo buộc mới tiếp tục xuất hiện, luật sư của Seungri đã từng bước từ chối các tuyên bố có liên quan đến các dịch vụ mại dâm và sử dụng ma túy.

Vào ngày 20 tháng 3, chương trình thời sự “News 8” của đài MBN thông báo rằng cảnh sát đã được bảo đảm bằng chứng lời về dịch vụ hộ tống mại dâm tại bữa tiệc sinh nhật năm 2017 của Seungri, diễn ra ở Philippines và họ cũng cho biết có thể Seungri đã từng sử dụng cocaine tại nước ngoài.

Luật sư Son Byung Ho, đại diện pháp lý của Seungri đã nói chuyện với News1 về một cuộc phỏng vấn độc quyền vào ngày 21 tháng 3 và ông đã tuyên bố: “Những báo cáo đó là không đúng sự thật và chúng tôi sẽ thực hiện tất cả các biện pháp cần thiết, cho dù đó là kiểm tra chéo với người cung cấp thông tin hoặc sử dụng máy phát hiện nói dối”. Đặc biệt luật sư Son Byung Ho còn nhấn mạnh: “Chúng tôi cảm thấy các báo cáo về mại dâm và sử dụng ma túy chỉ xoay quanh đến sự khiếu nại của những người cung cấp thông tin độc hại. Chúng tôi cảm thấy thất vọng và điều này là không công bằng. Các tin nhắn văn bản được báo cáo có những phần đã bị bỏ qua, gây ra những hiểu lầm khác với sự thật”. Cách đây không lâu luật sư của Seungri cũng đã từng phủ nhận những cáo buộc cho rằng anh sử dụng cocaine tại nước ngoài.

Tại buổi phỏng vấn luật sư cũng nói thêm về những cáo buộc hiện tại và Seungri chỉ là nhân vật trung gian của cuộc mại dâm được báo cáo vào tháng 2 vừa rồi. Hơn nữa các báo cáo cho rằng Seungri đã nói chuyện với ông Kim để chuẩn bị một vị trí tại Club Arena và mời phụ nữ cho “A” - người đến từ Đài Loan. Cô ấy không có bất kì dính liếu gì đến việc kinh doanh của Seungri, và nghề nghiệp của cô ấy cũng không liên quan gì đến đầu tư. Đã có những hiểu lầm cho rằng “A” là một nhà đầu tư trong Burning Sun, nhưng điều đó không đúng.

Luật sư còn cho biết thêm: ”Nhân vật A đã ở Hàn Quốc vào kỳ nghỉ nhưng vì Seungri đang ở Nagoya cho một buổi hòa nhạc, nên anh không thể chăm sóc cô ấy. Vì vậy, thông qua ông Kim, anh muốn giới thiệu A với một người bạn nữ đi du lịch để mua sắm với cô khi ở Seoul”. Cảnh sát cũng đã tiến hành một cuộc điều tra về những người quen của ông Kim. Khi được hỏi về các tin nhắn văn bản chỉ biết có một người ông cho hay đã được gửi đến phòng khách sạn. Và theo như luật sư trả lời, họ là những người bạn đi theo của “A” và có thể giả định rằng các tin nhắn văn bản có liên quan đến việc gửi chúng đến khách sạn mà họ đã ở.

Ông cũng bình luận về việc sử dụng cụm từ “Ones that give it well”. Luật sư còn cho biết thêm: “Seungri không nhớ phần này. Họ đã nhắn tin từ ba năm trước, và Seungri không sử dụng ngôn ngữ như thế. Nó có một biểu hiện thô tục, phải không? Chúng tôi tin rằng anh ấy đã không thể hiện đúng bản thân mình khi anh ấy đang có một bữa ăn mừng sau buổi hòa nhạc ở Nagoya và ngay cả khi cuộc trò chuyện được xem là đề cập đến quan hệ tình dục, ông Kim nói “Tôi gọi cho họ nhưng tôi không biết họ có thể nói hay không” và vì những người phụ nữ được gọi là người quen của ông Kim, có thể kết luận rằng cuộc trò chuyện không phải là về mại dâm”.

Khi được hỏi tại sao bây giờ họ chỉ nói về nội dung của tin nhắn văn bản, luật sư cũng đã trả lời rằng, nếu Seungri vẫn còn tin nhắn từ đó, chúng tôi sẽ biết sự thật và nói rõ ràng từ đầu. Nhưng đây là từ ba năm trước và anh ta không có ký ức về họ, và không có hoạt động mại dâm nào xảy ra, vì vậy đó là lý do tại sao chúng tôi tuyên bố những lời cáo buộc là sai sự thật.

Cuối cùng, luật sư nói về các tin nhắn văn bản trao đổi giữa Seungri và một đối tác kinh doanh nơi họ giới thiệu phụ nữ và đề cập đến giá cả. Ông đã nói về vấn đề này với tạp chí Sisa trước đó. Không chỉ thế ông còn chia sẻ: “Chúng tôi có tin nhắn từ đó. Những người phụ nữ mà Seungri khuyên không nên cho các dịch vụ hộ tống tình dục”. Một đối tác kinh doanh từng nói: “Tôi đang chuẩn bị gặp một nhà lãnh đạo ở Indonesia. Vui lòng giới thiệu những người phụ nữ có thể đi cùng tôi xem như họ là vợ hoặc bạn gái của tôi”.

“Đây không phải là dịch vụ hộ tống tình dục, giống như một công việc bán thời gian là tham dự một đám cưới hoặc các sự kiện khác. Hơn nữa Seungri và đối tác kinh doanh của mình đã đến Indonesia, chỉ hai người họ. Seungri đã đầu tư 2 tỷ won (khoảng 17.800 đô la) thông qua nhân vật ấy và chỉ cố gắng đối xử tốt với anh ta để duy trì mối quan hệ kinh doanh của họ và lấy lại khoản đầu tư của anh mà thôi” - luật sư Son Byung Ho khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất