Giải Trí

Luật sư cáo buộc Daesung biết rõ vấn đề mại dâm bất hợp pháp trong toà nhà đã mua

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Một luật sư khẳng định Daesung (BIGBANG) nhận thức rõ về vấn đề mại dâm bất hợp pháp đang diễn ra trong tòa nhà của mình.

Người này cho biết anh ta đã tham gia một cuộc họp với Daesung tại một công ty luật 2 tháng trước khi Daesung mua tòa nhà. Cuộc họp này có sự tham gia của một đại lý bất động sản, một giám đốc ngân hàng và nhiều luật sư. Tại đây, thành viên BIGBANG đã hỏi về trách nhiệm của chủ sở hữu tòa nhà nếu kinh doanh giải trí bất hợp pháp được tìm thấy trong khuôn viên toà nhà.

Vào ngày 20 tháng 9 năm 2017, Daesung đã đến một công ty luật để tìm hiểu về trách nhiệm của chủ sở hữu tòa nhà nếu kinh doanh giải trí bất hợp pháp được tìm thấy trong khuôn viên toà nhà.

Theo Luật sư A, Daesung đã biết chắc chắn rằng mại dâm diễn ra tại tòa nhà mà anh ta định mua. Daesung cũng hỏi rằng liệu có thể đuổi một người thuê nhà đang thực hiện các hoạt động bất hợp pháp hay không nhưng luật sư cho biết chủ nhà không thể đơn phương yêu cầu người thuê rời khỏi.

Văn phòng pháp lý cho biết đã khuyên Daesung rằng chủ sở hữu tòa nhà có thể bị truy tố tội mại dâm nếu bị phát hiện đã nhắm mắt làm ngơ. Theo đó, đạo luật đặc biệt về mại dâm tuyên bố rằng bất kỳ ai cung cấp địa điểm cho hoạt động mại dâm đều có thể bị truy tố. Thế nhưng bất chấp lời khuyên, Daesung đã mua tòa nhà ở Gangnam với giá 31 tỷ won (hơn 620 tỷ đồng) cách 2 tháng sau cuộc họp của họ.

Các đơn vị truyền thông đã liên lạc với công ty luật được đề cập có liên quan đến tư vấn pháp lý cho Daesung nhưng công ty luật vẫn im lặng. Khi thông tin về bê bối toà nhà xảy ra, Daesung đã gửi một lá thư xin lỗi và giải thích rằng anh ta không biết chuyện gì đang xảy ra khi bởi anh nhập ngũ ngay khi mua tòa nhà.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất