Giải Trí

Lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, bạn có 'tò mò' nhan sắc ngày ấy của Sơn Tùng M-TP thế nào không?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Nằm trong top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2018 thật là một vị trí rất xứng đáng với chàng "mỹ nam" này!

Mới đây, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP xuất sắc trở thành một trong 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2018, do TC Candler tổ chức bình chọn. Một điều thú vị chính là đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng là đại diện duy nhất của Việt Nam nằm trong danh sách này.

Sơn Tùng M-TP nhận được sự yêu mến của khán giả không chỉ nhờ tài năng mà còn dựa vào phong cách thời trang thu hút và nhan sắc dễ dàng “đốn tim” phái nữ. Với những tấm ảnh thuở bé của Sơn Tùng, khán giả dễ dàng nhận thấy nam ca sĩ gốc Thái Bình sở hữu vẻ điển trai từ nhỏ.

Nụ cười “đốn tim” người khác của Sơn Tùng đã phát huy tác dụng ngay từ lúc 3 tuổi. Nét bụ bẫm, đáng yêu của “cậu bé” Sơn Tùng khiến người khác nhìn vào là yêu ngay lập tức.

Lớn hơn một chút, ngoại hình “xinh xắn”như ngày nào cùng gương mặt ít bầu bĩnh hơn.

Cậu bé “tai thỏ” Sơn Tùng bộc lộ tài năng ca hát từ nhỏ, sở hữu “nhan sắc trời cho”, thu hút mọi ánh nhìn.

Tuy nhỏ bé hơn so với các bạn nhưng Sơn Tùng vẫn tạo dáng chụp ảnh vô cùng đáng yêu với tóc mái lưa thưa. Vẻ thông minh và tính cách lanh lợi được bộc lộ rõ nét trên khuôn mặt.

Vào thời điểm học cấp 2, nam ca sĩ Chạy ngay đi bắt đầu để mái xéo - mái tóc thương hiệu của Sơn Tùng cùng thân hình khá gầy và đen.

Vừa qua tuổi dậy thì, vào năm 2011, Sơn Tùng khiến bao cô gái “liêu xiêu” với vẻ ngoài điển trai và hợp mốt Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Năm 2012 đánh dấu nhiều lần đầu tiên của Sơn Tùng M-TP. Anh chính thức vào Nam nhờ thi đỗ thủ khoa vào Nhạc viện TP.HCM. Lúc này nam ca sĩ sở hữu vẻ điển trai với làn da trắng và mái tóc đen. Các đường nét như mũi cao, đôi mắt hút hồn và đôi môi quyến rũ 'vạn người mê' bắt đầu phát huy tác dụng.

Năm 2013, khi bắt đầu dấn thân vào nghề hát, phong cách của nam ca sĩ có nhiều thay đổi, mái tóc cũng được nam ca sĩ đổi màu nhuộm thường xuyên. Riêng khuôn mặt vẫn giữ được những đường nét giống như thuở nhỏ, không có nhiều khác biệt.

Năm 2014, Sơn Tùng hoàn toàn “lột xác” với hình ảnh mới. Đường nét điển trai đầy thần thái trên khuôn mặt ngày càng tạo lợi thế cho anh trên bước đường sự nghiệp ca hát.

Năm 2015, lần đầu tiên tham gia lễ trao giải Làn sóng xanh, nam ca sĩ “ẵm gọn” 3 giải thưởng lớn với các HIT như Cơn mưa ngang qua (2012), Nắng ấm xa dần (2013), Chắc ai đó sẽ về (2014)…Mái tóc nhuộm hồng sáng được nam ca sĩ 'lăng xê' triệt để.

Năm 2016, giai đoạn sự nghiệp đi lên, phong cách thời trang và “thần thái” cũng thu hút hơn. Gương mặt toát lên vẻ chững chạc , chuẩn soái ca, các nét mặt vẫn giữ nguyên vẹn như ngày nào.

Sơn Tùng gây ấn tượng với các sản phẩm Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi

…lúc này nam ca sĩ liên tục thay đổi màu tóc.

Mái tóc bạch kim ánh xanh được bình chọn là một trong những kiểu tóc thu hút nhất.

Sau khi chán tóc màu, Sơn Tùng trở về với tóc đen nguyên thủy.

Dạo tháng 5 vừa rồi, Sơn Tùng gây sốt khi đăng ảnh khá 'nữ tính' với make - up phần má khá đậm.

Không chỉ đánh má hồng phủ kín gò má và sống mũi, nam ca sĩ còn chấm lên đó một ít tàn nhang để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, Sơn Tùng còn tô son cùng tông màu.

Sơn Tùng càng ngày càng trưởng thành hơn trong phong cách của mình.

Nam ca sĩ gây ấn tượng với phong cách thời trang “đỉnh” và nhan sắc 'vạn người mê” tại sự kiện thời trang Gucci.

Gây ấn tượng khi theo đuổi mái tóc dài chấm cổ cá tính.

Trong MV Chạy ngay đi phiên bản Remix được tung ra nhân dịp kỉ niệm sinh nhật lần thứ 24, Sơn Tùng MTP xuất hiện với mái tóc đen cá tính.

Hình ảnh Sơn Từng trên trang fanpage TC Candler. Có thể nói, sở hữu nhan sắc bất biến như thế, Sơn Tùng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2018 quả rất xứng đáng và đem lại tự hào cho Vbiz

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất