Giải Trí

Lời 'tuyên thệ' đanh thép của Minh Tú trước giờ sang chinh chiến Miss Supranational 2018 tại Ba Lan

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Minh Tú dường như đã rất quyết tâm trong cuộc chiến tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018!

Trước giờ lên đường sang Ba Lan để chiến đầu tại đấu trường nhan sắc Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018, Minh Tú đã có một dòng trạng thái trên story như một lời “tuyên thệ” trước khi lên đường đại diện Việt Nam “ra trận” ở quốc tế. Minh Tú chia sẻ: “Từ giây phút này tôi không còn là một Minh Tú thường ngày nữa!” và kèm theo đó là hình ảnh của lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam. Điều này có ý nghĩa, người đẹp giờ này đang mang trên mình trọng trách đại diện cho nhan sắc Việt Nam thi đấu tại quốc tế. Qua đó, khán giả có thể thấy được sự quyết tâm và nghiêm túc hết mình cho Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018.

Theo như lịch trình, tối nay vào người đẹp sẽ khởi hành sang Ba Lan để hội ngộ cùng hơn 50 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới để chiến đấu giành được chiếc vương miện cao quý nhất! Minh Tú có một thời gian không quá dài để chuẩn bị những hành trang và kĩ năng cần thiết để đến với cuộc thi. Tuy nhiên, với kinh nghiệm thi đấu tại nhiều cuộc thi trước đây và một tinh thần nỗ lực bền bỉ và một ý chí chiến đấu ngoan cường, Minh Tú sẽ tìm được một vị trí xứng đáng cho Việt Nam tại Miss Supranational 2018.

Minh Tú và Chủ tịch Miss Supranational 2018

Miss Supranational - Hoa hậu Siêu Quốc gia 2018 sẽ được diễn ra từ ngày 20/11 - 07/12/2018 với nhiều hoạt động ý nghĩa và những phần thi đầy hấp dẫn. Chính vì vậy, mọi người hãy cùng theo dõi hành trình của Minh Tú tại cuộc thi này để tiếp thêm động lực để cô nàng chiến đấu hết mình nhé! Theo dự kiến, đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tối ngày 07/12/2018 tại Ba Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất