Người mẫu - Hoa hậu

Tường Linh - Anh Thư - Đào Thị Hà - H'Wing: Ai là 'Best Face' Miss Universe Vietnam 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết thúc vòng thi sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 khu vực phía Bắc, loạt thí sinh sở hữu gương mặt thần thái, ấn tượng đã lộ diện.

Sau 2 ngày (16 - 17/09), vòng thi sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 khu vực phía Bắc đã chính thức khép lại với sự đăng ký tham gia của nhiều nhan sắc nổi bật. Bên cạnh những gương mặt thí sinh quen thuộc, sở hữu kinh nghiệm dày dặn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn chào đón sự xuất hiện của các cô gái lần đầu tiên đến với cuộc thi.

Phạm Thị Anh Thư.

H'Luai H'Wing.

Nguyễn Thị Anh.

Tại vòng thi sơ khảo, các thí sinh phải lần lượt trải qua 3 phần thi, bao gồm trình diễn bikini, kiểm tra nhân trắc học và ứng xử trực tiếp với ban giám khảo. Trong đó, ứng xử là một trong những phần thi quan trọng giúp thí sinh ghi ấn tượng và thể hiện cá tinh của bản thân. Đánh giá dựa trên tổng thể, Ban giám khảo sẽ xem xét và chọn ra những ứng viên phù hợp bước vào Top 60 của cuộc thi.

Á quân Gương mặt Thương hiệu 2017 - Tường Linh (trái).

Vũ Thị Lan Anh.

Vũ Thị Hoa Liên.

Năm nay, vòng thi sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019 khu vực phía Bắc để lại ấn tượng mạnh bởi sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới, đầy tiềm năng, có trình độ học thức cao và tinh thần năng nổ trong các hoạt động vì lợi ích cộng đồng. Nhiều thí sinh sở hữu chiều cao vượt trội cùng gương mặt thần thái ấn tượng cũng thu hút sự chú ý.

Lê Thị Phương Thảo.

Đào Thị Hà.

Un Thị Loi.

Kết thúc vòng sơ khảo ở cả 2 miền, các thí sinh được chọn vào Top 60 sẽ tập trung tại TP.HCM để tiếp tục cho các hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi và tham gia ghi hình chương trình truyền hình thực tế. Cùng đón chờ tập 1 - Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 phát sóng vào 21h10, ngày 04/10 trên VTV9 và được phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất