Giải Trí

Loạt thần tượng Produce 101 bén duyên với diễn xuất

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Ngoài ca hát, nhiều thần tượng chọn cho mình hướng đi riêng bằng việc diễn xuất.

Việc từng tham gia Produce X 101 là một điểm cộng cho hầu hết các thần tượng và thực tập sinh Kpop khi họ thể hiện được màu sắc cá tính riêng của mình. Trong khi hầu hết thực tập sinh đều đi theo con đường liên quan đến âm nhạc thì một số người lại bén duyên với diễn xuất.

Ong SeongWu 

Cựu thành viên Wanna One là một trong những ngôi sao hot hiện nay. Anh ấy sẽ xuất hiện trên At Eighteen của đài JTBC trong vai Choi Joon Woo cùng với bạn diễn Kim Hyang Gi.

Jung ChaeYeon

Cựu thành viên I.O.I đã bắt đầu diễn xuất khi xuất hiện trên Drinking Solo vào năm 2016 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ vì tài năng diễn xuất của mình.

Park JiHoon

Park JiHoon - cựu thành viên Wanna One sẽ xuất hiện Flower crew: Joseon Wedding Agency của dài JTBC, dự kiến ​​sẽ được phát hành vào tháng 9 sắp tới.

Kim SeJeong 

Cựu thành viên I.O.I SeJeong được khán giả biết đến với vai trò diễn xuất kể từ School 2017. Sắp tới, cô sẽ tham gia I Wanna Hear Your Song vào ngày 5 tháng 8.

Kang Mina

Mới đây, một cựu thành viên I.O.I nữa ra mắt với tư cách là diễn viên sau khi xuất hiện trên Hotel Del Luna. Bộ phim hiện đang tạo được hiệu ứng tốt với sự tham gia diễn xuất của IU và Yeo JinGoo.

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất