Giải Trí

Tháng 9: Sao Việt đổ bộ và khuấy động Vbiz với đủ thể loại, đủ 'món ăn chơi'

Mai Huỳnh Như
Chia sẻ

Sự trở lại của loạt sản phẩm từ MV ca nhạc, sitcom, series show thực tế của sao Việt tháng 9 đã mang đến làn sóng mới mẻ gì?

Là sự trùng hợp hay ngẫu nhiên mà loạt tên tuổi chọn thời điểm comeback vào tháng 9? Mở đầu là MV ca khúc ballad của Erik - được xem là bản warm-up cho chuỗi album vào tháng 10 của anh hay sự trở lại sau thời gian 'lấn sân' sang điện ảnh của Issac - cựu nhóm trưởng nhóm nhạc 365 - bằng một 'câu chuyện tình buồn'. Mới đây nhất, là sự trở lại hoàn toàn bứt phá của Miu Lê với thể loại âm nhạc khác hoàn toàn với cô nàng trước đây, một chút ma mị một chút táo bạo đã tạo nên hình ảnh hoàn toàn mới của Miu Lê. Không chỉ riêng mảng âm nhạc, tháng 9 này còn là sự 'khai pháo' những sản phẩm thuộc lĩnh vực điện ảnh với sitcom hài tình huống của diễn viên Khả Như hay không thể bỏ qua chương trình thực tế cung đấu đầu tiên đến từ QUAOtv của nam ca sĩ Thanh Duy.

Mang một màu buồn thì phải kể đến các bản ballad, những sản phẩm đánh dấu sự trở lại của thị trường nhạc Việt, hứa hẹn sẽ tạo hit khủng 'triệu view' trong thời gian sắp tới. Mình chia tay đi của Erik như một 'phát pháo khởi động' được ra mắt vào 05/09, bản ballad được viết lời Việt bởi Trang Pháp, MV hoàn toàn được thực hiện với gam màu trắng đen, bối cảnh là nhân vật nam - cũng chính do Erik đảm nhận - du dương bên chiếc đàn piano của mình như đang thuật lại chính câu chuyện của anh bằng âm nhạc. Từng ca từ cho đến giai điệu dù nhẹ nhàng nhưng vẫn 'gây sát thương cao' đối với khán giả.

Erik trong MV với gam màu trắng đen đượm màu buồn.

Erik từng chia sẻ, đây chỉ là một ca khúc phụ cho The 1st Album Repackage release vào tháng 10 sắp tới. Dù vậy, ca khúc vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả, và hiện tại cũng đang chiếm hơn 2 triệu view trên youtube. Có thể thấy sau Chạm đáy nỗi đau đạt hơn 100 triệu view, thì ca khúc lần này có thể sẽ lại là một sự đột phá, đem đến thành công ngoài mong đợi cho Erik và ekip thực hiện.

Mình chia tay đi chiếm hơn 2,5 triệu lượt xem youtube.

Cũng là một câu chuyện tình yêu không trọn vẹn, nhưng Issac lại mang đến cho khán giả một màu sắc, một gia vị riêng biệt. Nếu Erik mong muốn đơn giản hoá mọi thứ ngoài lề để khán giả có thể cảm nhận được đủ đầy ca từ, giai điệu thì Issac lại chọn bối cảnh MV cầu kì hơn, được quay ở nhiều khung hình hơn, chau chuốt hơn về mặt diễn xuất, đây có lẽ cũng là một thế mạnh của Issac khi anh đã rất thành công ở hai bộ phim điện ảnh ra mắt trước đó. Giá ngày đầu đừng nói thương nhau của Issac có thể được ví von như một phim ngắn với đầy đủ xúc cảm, diễn tả đủ đầy nội dung chuyện tình 'sad ending' của nam nữ chính trong MV.

Góc nghiêng không tì vết của 'soái ca' Issac trong Giá ngày đầu đừng nói thương nhau.

To be continued hiện lên ở cuối MV hé lộ rằng câu chuyện tình yêu mà Issac muốn mang tới sẽ còn tiếp tục được ra mắt phần hai. Nhưng đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào cụ thể.

Hai bản ballad ra mắt vào đầu tháng 9 có lẽ sẽ phù hợp nhất với những khán giả yêu thích sự nhẹ nhàng, yêu thích những giai điệu ballad dễ dàng đi sâu vào lòng người nhưng sẽ rất khó để chiều lòng những ai ưa sự hài hước hay những cốt chuyện gây cấn, hồi hộp.

Dù không thể chiều lòng được tất cả, nhưng có lẽ sitcom và chương trình thực tế vừa được ra mắt sẽ giúp khán giả có thể sự lựa chọn phù hợp với thị hiếu của mình. Tiệm nail của Linda của nữ diễn viên Khả Như vừa ra mắt tập 1 với dàn diễn viên được yêu thích Khả Như, BB Trần, Thuận Nguyễn, Phương Lan, Lê Dương Bảo Lâm và Lê Nghĩa - thành viên của nhóm nhạc kịch Buffalo. Khả Như chia sẻ sau thời gian im ắng để tập trung thực hiện dự án hài tình huống, Khả Như mong muốn mang đến cho khán giả một sản phẩm thực sự chỉn chu về phần nhìn lẫn phần nghe. Đây cũng là tâm huyết của riêng cô và cả ekip thực hiện. Khi được hỏi sao không làm hẳn web drama như bạn bè đồng nghiệp, Khả Như từng khéo léo chia sẻ rằng cô nàng chưa đủ về mặt kinh tế để dàn dựng nên một web drama công phu gửi đến khán giả, để làm một sitcom cũng là cả một sự thành công, nỗ lực trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

Khả Như vào vai chủ tiệm nail Linda trong sitcom lần này - một sản phầm “dốc hết ruột gan” của nữ diễn viên.

Sitcom Tiệm nail của Linda xoay quanh những câu chuyện, những tình huống diễn ra trong tiệm nail do Khả Như - đảm nhận vai Linda - làm chủ. Những mảng miếng hài lồng ghép cùng những câu chuyện nhân văn sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn thú vị, đây cũng là một dịp hay một món quà dành cho fan của mình, vì sitcom mang 'màu sắc rất Khả Như'. 

Tiệm nail của Linda hội tụ dàn diễn viên trẻ được đông đảo khán giả yêu thích.

Màu buồn của âm nhạc, màu tươi vui của sitcom, tháng 9 này, khán giả Việt lại được thưởng thức thêm một “gia vị” mới, một sản phẩm của ca sĩ Thanh Duy, chương trình thực tế cung đấu đầu tiên tại Việt Nam Kỳ án Cung Diên Thọ, được lấy ý tưởng từ trò chơi 'Ma sói' pha thêm màu sắc của 'Diên hi công lược', show thực tế này thực sự là một 'món ăn' rất mới đối với thị trường cũng như khán giả Việt. Dù chỉ mới phát sóng một tập vào 11/09, nhưng sản phẩm của Thanh Duy đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, cũng như được yêu thích nhất là những khán giả thuộc tip 'người mạnh mẽ', yêu thích cảm giác hồi hộp mà trò chơi mang lại. Show thực tế còn hội tụ rất nhiều gương mặt được yêu thích hiện nay từ diễn viên, người mẫu cho đến ca sĩ và cả hot streamer tại Việt Nam. Sự kết hợp của người mẫu Đồng Ánh Quỳnh, loạt diễn viên được yêu thích BB Trần, Hải Triều, Lê Nhân, Quang Trung, cô nàng diễn viên Thuỳ Anh, ca sĩ Emma và Liz - thành viên nhóm nhạc Lime, hot girl Thanh Trần và cả hot streamer của Việt Nam MisThy hứa hẹn mang đến nhiều 'chiêu trò' thú vị cho gameshow.

Kỳ án Cung Diên Thọ do ekip QUAOtv của Thanh Duy sản xuất. Thanh Duy vào vai Hoàng thượng - được ví von như 'quản trò' của trò chơi 'Ma sói phiên bản Việt' này.

Mới phát sóng tập 1, đã có màn 'tranh đấu' kịch liệt giữa các phi tần.

Dàn diễn viên tham gia cũng được đánh giá là hùng hậu. Sự kết hợp của nhiều lĩnh vực ca sĩ, diễn viên, người mẫu sẽ mang đến điều mới mẻ cho gameshow lần này.

Chỉ mới lên sóng tập 1, Kỳ án Cung Diên Thọ đã mang đến những màn chặt chém đầy thú vị của loạt diễn viên đã có kinh nghiệm sân khấu - trong show thực tế này họ vào vai các phi tần - và cũng không kém hồi hộp với việc tìm ra kẻ sát nhân sau mỗi đêm đã giết hại lần lượt các phi tần.Tập 1 khép lại với ba sát nhân là Hải Triều, Quang Trung và Emma. Bằng sự diễn xuất, mưu mẹo họ đã đánh lừa được các người chơi còn lại và được thăng cấp. Trong khi đó những người thua cuộc sẽ bị giáng chức từ quý nhân xuống thành mỹ nhân. Gameshow quả thực sẽ mang đến những màn tranh đấu thực sự mới mẻ, vì tranh giành ngôi vị mà họ sẵn sàng hãm hại lẫn như dù là thân quen.

Hồi 1 của Kỳ án phát sóng vào 11/09 vừa qua với màn giới thiệu phi tần và tìm ra sát nhân.

Gần như đủ đầy mọi cung bậc cảm xúc, thì những sản phẩm tháng 9 vẫn chưa dừng lại ở đó. Cùng ngày 11/09, sự trở lại với một ca khúc đầy ma mị của Miu Lê cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ sót đối với khán giả.

Một tạo hình hoàn toàn khác với cô ca sĩ Miu Lê “trong trẻo” trước đây.

Miu Lê vào vai bác sĩ 'kỳ dị', tìm mọi cách để giăng bẫy 'chàng trai của mình'.

Muốn là ca khúc đánh dấu sự trở lại của Miu Lê với một hình ảnh hoàn toàn lột xác và bứt phá. Một Miu Lê 'tinh nghịch' hơn, 'táo bạo' hơn, 'mạnh mẽ' hơn rất nhiều được thể hiện trong MV Muốn.Dù đã quá quen thuộc với một hình ảnh trong sáng, ngây ngô, nhưng không thể phủ nhận rằng cô nàng “vào vai ác” cũng rất tròn trĩnh.

Đây cũng là một thể loại nhạc mới có thể cô nàng sẽ theo đuổi trong tương lai.

Sự trở lại của hàng loạt sao Việt, mang đến cho khán giả đủ đầy về mặt cung bậc cảm xúc buồn, vui, hạnh phúc, đau khổ, những sản phẩm đẹp cả phần hình ảnh và nội dung đã thật sự khuấy động thị trường Vbiz sau thời gian được cho là khá im ắng. 

Chia sẻ

Bài viết

Mai Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất