Giải Trí

Loạt nam thần Hàn Quốc 'vạn người mê, triệu người say đắm' nhưng vẫn tự ti về ngoại hình

Di Di
Chia sẻ

Dù tham gia hàng loạt phim ảnh và được khán giả đặc biệt yêu thích vì vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn cuốn hút nhưng những sao nam này vẫn luôn tự ti về ngoại hình của mình.

Ngoài kịch bản thú vị, gay cấn, màn ảnh Hàn Quốc luôn thu hút khán giả bằng việc chiêu đãi những siêu phẩm trai đẹp có một không hai. Mỗi diễn viên đều sở hữu một nét đẹp riêng vô cùng đặc biệt mà không ai lẫn vào ai. Bên cạnh diễn xuất thì ngoại hình là một yếu tố quan trọng khiến diễn viên trở nên nổi tiếng. Trong khi nhiều diễn viên cảm thấy may mắn vì sở hữu ngoại hình bắt mắt thì những nam thần dưới đây lại luôn từ chối mọi lời khen về vẻ ngoài.

Kang Dong Won

Trong buổi họp báo cho bộ phim Maundy Thursday, Kang Dong Won đã có những chia sẻ về ngoại hình của mình. Anh cho biết: “Mỗi lần nhìn thấy tôi trên màn ảnh, tôi thấy mình thật xấu xí. Má và trán của tôi tối màu còn tóc tôi thì xù xì”.

Kim Woo Bin

Dù có ngoại hình và chiều cao của một người mẫu nhưng Kim Woo Bin vẫn đánh giá thấp sức hấp dẫn của chính mình. Trong chương trình Night of TV Entertainment của đài SBS, nam diễn viên đã không ngại bêu xấu bản thân: “Tôi không nghĩ mình đẹp trai. Khi tôi nhìn vào gương ở nhà, tôi thấy mình trông thật xấu xí”.

Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng vào tháng 5/2017 và tạm dừng các hoạt động để tập trung vào việc phục hồi. Tuy nhiên, anh đang lên kế hoạch sớm trở lại các hoạt động và thậm chí xuất hiện tại lễ trao giải Rồng xanh lần thứ 40.

Woo Do Hwan

Trong một cuộc phỏng vấn với JoongAng Ilbo năm 2016, Woo Do Hwan đã được khen ngợi rằng anh ấy trông đẹp trai hơn trên màn ảnh rất nhiều nhưng anh ấy đã trả lời rằng anh chưa bao giờ nghĩ mình đẹp trai.

Jung Yong Hwa (CN Blue)

Jung Yong Hwa được khán giả chú ý vì vẻ ngoài điển trai khi xuất hiện trong bộ phim Cô nàng đẹp trai. Tuy nhiên, bản thân ngôi sao đã phủ nhận vẻ đẹp trai của mình. Trong buổi gặp gỡ người hâm mộ, nam ca sĩ hài hước trêu fan: “Nếu bạn gặp tôi ngoài đời, chắc bạn sẽ thấy tôi không phải là người đẹp trai như trên phim. Lên hình giúp tôi trong đẹp trai hơn nhiều, đó là lý do tại sao tôi thích công việc này”.

Cha Eun Woo (ASTRO)

Từ một thần tượng, Cha Eun Woo lấn sân sang diễn xuất và được công chúng đặc biệt yêu thích bởi khuôn mặt điển trai, lối diễn thu hút. Cha Eun Woo chàng còn được fan ưu ái gọi là “mỹ nam truyện tranh” nhưng anh thừa nhận anh cảm thấy rất áp lực bởi biệt danh này. Trong một lần xuất hiện trên sóng phát thanh vào năm ngoái, thành viên nhóm ASTRO khiêm tốn bày tỏ: “Có rất nhiều người đẹp trai. Ngoại hình tôi chỉ hơi ổn thôi chứ không có gì đặc sắc”.

Hyun Bin

Hyun Bin là người đứng đầu danh sách những diễn viên đẹp trai của Hàn Quốc. Thế nhưng trong buổi họp báo cho bộ phim A Millionaire’s First Love, Hyun Bin chia sẻ: “Khi diễn xuất, tôi nhìn thấy khuôn mặt của mình trong gương hàng trăm lần nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình đẹp trai”.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất