Người mẫu - Hoa hậu

Loạt 'hit khủng' của BLACKPINK, WANNA ONE trở thành 'thảm họa' các mùa PRODUCE

Vỹ Đăng
Chia sẻ

WANNA ONE cùng BLACKPINK có lẽ không có duyên với PRODUCE mất rồi.

Những bài hát của BLACKPINK và WANNA ONE thật sự thành công nhất là ở bản gốc. Những màn tái hiện các ca khúc của hai tên tuổi này hầu hết đều không thể sánh bằng chính chủ. PRODUCE 48PRODUCE X 101 đã chứng kiến sự thất bại của các thực tập sinh khi trình diễn các ca khúc của BLACKPINK và WANNA ONE.

WANNA ONE sở hữu tận 3 tái hiện không thành công tại PRODUCE 48 và PRODUCE X 101.

BLACKPINK có ca khúc được cover đến mức “thảm họa” các mùa PRODUCE.

Trong tập phát sóng thứ 4 của PRODUCE X 101, hai nhóm thi đấu đã cùng nhau trình diễn những ca khúc của WANNA ONE đó chính là “Energetic” và “Light”. Phần trình diễn chiến thắng thuộc về “Energetic” tuy nhiên phần thể hiện của các thực tập sinh làm khán giả không mấy hài lòng vì giọng hát lẫn vũ đạo đều thua kém WANNA ONE những ngày đầu debut.

Phần trình diễn “Energetic” của PRODUCE X 101.

“Energetic” chiến thắng được cho là vì giai điệu bắt tai cộng thêm sức ảnh hưởng to lớn hơn so với “Light”. Khán giả trong trường quay đã hòa theo giai điệu “catchy” của ca khúc và chính lý do này đã tạo nên lợi thế cho đội thi này. Nhiều người khó tính hơn khi cho rằng đây chính là thảm họa các mùa PRODUCE.

WANNA ONE từng vô cùng thành công với bài hát debut “Energetic”.

Trong khi đó, phần trình diễn ca khúc “Light” lại được khen ngợi nhiều hơn về tổng thể các mặt. Dù chưa quá xuất sắc như bản gốc nhưng nhóm thi này lại thể hiện hết sức mình và đáp ứng kì vọng của đại đa số khán giả. Tuy nhiên nhóm “Light” lại chấp nhận thua cuộc vì không có quá nhiều gương mặt ấn tượng để thu hút lượt bình chọn từ khán giả trong trường quay.

Phần trình diễn “Light” - WANNA ONE tại PRODUCE X 101 không mấy thành công

Đúng 1 năm trước, khi PRODUCE 48 bước vào vòng thi thứ hai “Position Evaluation”, những giọng ca nữ đã lựa chọn “Energetic” cho màn thể hiện của mình. Tuy nhiên các thực tập sinh nữ với giọng hát nhẹ nhàng đã không thể toát lên chất mạnh mẽ hiện hữu trong ca khúc này.

Các cô gái của PRODUCE 48 cũng không thành công với “Energetic” của WANNA ONE.

Nếu theo dõi PRODUCE 48, hẳn nhiều người còn nhớ về những lời đánh giá không mấy tốt đẹp đến từ netizen về màn cover hit lớn của WANNA ONE. Dẫu vậy, các cô nàng vẫn vượt qua cái mác thảm họa các mùa PRODUCE và tiếp tục thi đấu hết sức mình. Jo Yuri của nhóm đã xuất sắc giành một vị trí trong đội hình ra mắt của IZ*ONE trong đêm Chung kết đã qua.

Màn trình diễn Boombayah (BLACKPINK) bị gọi tên “thảm họa” của PRODUCE 48.

Thế nhưng “trùm cuối” của thảm họa các mùa PRODUCE phải gọi tên màn trình diễn “Boombayah” (BLACKPINK) của những thí sinh PRODUCE 48 ở vòng thi “Group Battle”. Nhóm này được hình thành từ những cô nàng người Nhật không sành sõi tiếng Hàn cộng với những thực tập sinh Hàn Quốc với kỹ năng không quá xuất sắc.

“Boombayah” là một ca khúc đậm chất BLACKPINK.

Phần trình diễn này có phần hát lẫn rap không rõ lời, những bước nhảy còn vụng về rất nhiều. Sau tập phát sóng, đoạn clip trình diễn này mau chóng nhận được sự chú ý từ công chúng vì quá kì lạ! Tuy vậy, các cô gái đã giành chiến thắng trong vòng thi này sau bao nỗ lực không ngừng nghĩ để có thể hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn của mình.

Jo Yuri lẫn Kang Hyewon đều thành công và trở thành thành viên của IZ*ONE.

“Thảm họa” các mùa PRODUCE thực chất chỉ là những vấp ngã ban đầu của các thực tập sinh. Cuộc hành trình phía trước vẫn còn rất dài và các thực tập sinh vẫn còn rất nhiều cơ hội để thể hiện bản thân để giành chiến thắng trong đêm Chung kết như những gì Jo Yuri hay Kang Hyewon đã làm được. Hãy tiếp tục chờ đợi và ủng hộ những màn trình diễn sắp tới của các chàng trai PRODUCE X 101 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin mới nhất