Giải Trí

Loạt ảnh hậu trường đốn tin fan của Kim Woo Bin: Nhan sắc đỉnh cao, thần thái 'chết người'

Nhã Nam
Chia sẻ

Loạt ảnh mới nhất trong hậu trường của Kim Woo Bin đang khiến nhiều người đổ đứ đừ đừ.

Sau một thời gian dài tạm xa showbiz để chữa trị căn bệnh ung thư vòm họng, mới đây Kim Woo Bin đã quyết định quay trở lại màn ảnh sau khi sức khoẻ ổn định. Người hâm mộ thực sự vui mừng vì lại có thể gặp lại nam diễn viên Người thừa kế trên màn ảnh.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường ghi lại các hoạt động của Kim Woo Bin đã được chia sẻ. Những hoạt động trong hậu trường này ngay lập tức khiến fan “sốt xình xịch.

Mặc dù Kim Woo Bin có gầy hơn trước do ảnh hưởng của quá trình điều trị ung thư, thế nhưng nhan sắc, thần thái của anh vẫn không hề “thuyên giảm”. Vẫn là nụ cười khiến nhiều người đứ đừ đừ đỉnh cao, nụ cười ngọt ngào và quá đẹp trai khiến nhiều người có thể thở phào nhẹ nhõm, rằng Kim Woo Bin tự tin đã quay lại.

Trước đó vào ngày 8/12, fanmeeting đầu tiên của Kim Woo Bin sau thời gian vắng bóng để chữa trị ung thư đã được tổ chức. Buổi fanmeeting của Kim Woo Bin được đặt tên “Thank you” như một lời cảm ơn các fan đã luôn chờ đợi và ủng hộ ảnh trong thời gian vừa qua.

Hình ảnh nam tài tử ôm chầm lấy vệ sĩ, sau đó và suýt bật khóc khi bước vào nơi tổ chức sự kiện khiến nhiều người nghẹn ngào. Có lẽ, giây phút gặp gỡ lại người hâm mộ sau 1 thời gian dài khiến Kim Woo Bin thực sự xúc động.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất