Giải Trí

Loạt ảnh 'dành cả thanh xuân đi ăn cưới showbiz' của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Di Di
Chia sẻ

Nhìn loạt ảnh dưới đây mới thấy danh xưng cặp đôi "dành cả thanh xuân đi ăn cưới showbiz" quả là không sai với Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Cái kết đẹp như cổ tích là điều mà công chúng luôn ngưỡng mộ về cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Mới đây, thông tin Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng càng khiến người hâm mộ thêm phấn khích bởi lẽ hành trình 10 năm bên nhau không phải là điều dễ dàng đối với một cặp đôi trong giới giải trí.

Ngoài những lời chúc từ bạn bè đồng nghiệp, cặp đôi còn nhận được sự quan tâm chia sẻ của hàng ngàn khán giả. Bên cạnh những lời chúc và sự ngưỡng mộ dành cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng, các fan còn hài hước trêu cặp đôi: “Sau bao năm đi ăn cưới showbiz nay anh chị đã có cơ hội hoàn vốn”.

Điều này đúng thật bởi cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều là những cái tên có vị thế nhất định trong V-Pop. Họ hoạt động văn minh, cống hiến hết mình và có đời tư trong sạch. Những điều này khiến cặp đôi có mối quan hệ tốt với rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam. Chính vì vậy, trong chặng đường 10 năm bên nhau, họ đã chứng kiến sự kết đôi của khá nhiều sao Việt. Cùng Saostar điểm xem cặp đôi này đã “dành cả thanh xuân để đi ăn cưới” những sao Việt nào nhé!

Cặp đôi tay trong tay đến dự đám cưới diễn viên hài Trường Giang - Nhã Phương

Mỗi lần xuất hiện tại đám cưới, cặp đôi hầu như luôn bị…”réo cưới”.

Gần đây nhất là đám cưới nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tay trong tay đi đám cưới bạn bè không biết bao nhiêu lần.

Cặp đôi còn làm phù dâu, phù rể, bưng quả và đỡ tráp cho nhân vật chính.

Hình ảnh cả 2 chung vui tại đám cưới nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cách đây 7 năm.

Cặp đôi vàng của showbiz tại lễ cưới ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất