Giải Trí

Loạt ảnh chứng minh ‘nam thần’ là có thật của So JiSub vừa được tung ra

Minh Minh
Chia sẻ

Nam diễn khiến khiến người hâm mộ thực sự hút hồn bởi phong thái cực kỳ ấn tượng.

Ngày 26/09, Dispatch đã tung ra bộ ảnh mới nhất của nam tài tử So Ji Sub khiến người hâm mộ rầm rộ.

Theo đó, mỹ nam tuổi khoe vẻ đẹp điển trai không góc chết. Khuôn mặt nam tính của anh vẫn cứ hút hồn người đối diện. Trong set ảnh, nam diễn viên mặc bộ vest đen lịch lãm, phong cách ấn tượng ghi điểm đối với người đối diện.

Được biết, bộ ảnh nhằm quảng bá cho bộ phim mới sắp lên sóng của So Ji Sub. Gần bước qua ngưỡng 40 tuổi, nam tài tử vẫn là hình mẫu lý tưởng của phái nữ. So Ji Sub toát lên nét nam tính, hơi thở đậm chất đàn ông ở mọi lúc mọi nơi, nhất là trên màn ảnh.

Năm 2002, bộ phim Giày thủy tinh được lên sóng, So Ji Sub bấy giờ đảm nhận vai nam chính trong phim. Bộ phim đã tạo nên một cơn sốt phim Hàn trên diện rộng nhờ đó, sự nghiệp của So Ji Sub lên như diều gặp gió. Với hình tượng mạnh mẽ, đậm hơi thở nam tính cùng bước đệm Xin lỗi, anh yêu em, anh chàng ngay lập tức trở thành người đàn ông trong mộng của bao thiếu nữ. 15 năm kể từ bộ phim Giày thủy tinh, nhưng có một điều bất di bất dịch mà nam diễn viên này đã chứng minh được: Dù bước sang tuổi 40, anh vẫn là người đàn ông trong mộng của bao thiếu nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất