Giải Trí

Lộ thêm bằng chứng Hương Giang và Criss Lai đi du lịch để ‘nối lại tình xưa’

Nhã Nam
Chia sẻ

Lộ thêm bằng chứng chứng minh Hương Giang và Criss Lai đi du lịch để ‘nối lại tình xưa’

Hương Giang và Criss Lai là một trong những cặp đôi được fan hâm mộ mong chờ quay trở về bên nhau nhất. Thế nhưng sau khi chia tay, Hương Giang từng chia sẻ rằng cả hai vẫn chỉ xem nhau là bạn.

Mới đây, Hương Giang đã có dịp tới Úc để đi du lịch. Và ngay lập tức, người hâm mộ đã phát hiện ra rằng Hương Giang và Criss Lai “tay trong tay” với nhau đi “xả xì chét” ở Úc. Không chỉ ngồi cạnh nhau ăn uống cùng bạn bè, người hâm mộ còn phát hiện cả 2 check-in cùng nhau 1 địa điểm.

Nhiều người còn nghi ngờ, những bức ảnh của Hương Giang đã được Criss Lai chụp lại. Cả hai thoải mái “tung tăng” dạo phố, thoải mái tạo dáng trước Nhà hát Con Sò trong chuyến du lịch Australia.

Hương Giang có bức ảnh check-in ở nhà hát Con Sò.

Và Criss Lai cũng có đoạn clip check-in ngay tại địa điểm Hương Giang đang đứng.

Trước đó hồi tháng 4 vừa qua, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện khi Hương Giang hẹn hò Yoshi thì Criss Lai cũng xuất hiện. Trong dịp sinh nhật Hương Giang, anh chàng người yêu cũ này cũng có mặt.

Có vẻ, những lần cả hai xuất hiện thường xuyên hơn cạnh nhau khiến nhiều người càng mong mỏi cả hai có thể nhanh chóng “yêu lại từ đầu” như chưa hề có cuộc chia tay. Không những thế, người hâm mộ còn mong mỏi cả hai có thể về chung 1 nhà.

Trước đó khi nói về “tình cũ”, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã tâm sự “Anh Criss là một trong những trường hợp đặc biệt, anh đã cùng với Giang trải qua rất nhiều thử thách.

Đến giờ khi đã chia tay rồi, gia đình anh Criss vẫn quý Giang. Giang và anh vẫn thường xuyên liên lạc, trong quá trình Giang tham gia các cuộc thi, anh Criss vẫn nhắn tin thăm hỏi, động viên Giang cố gắng“.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất