Giải Trí

'Lo sốt vó' trước thông tin fan cuồng của Minhyun (WANNA ONE, NU'EST) lẻn vào ký túc xá của dàn thực tập sinh PRODUCE X 101!

Theo Thị Phi Produce
Chia sẻ

Không ngờ lại có chuyện này xảy ra!

Mới đây, cộng đồng người theo dõi của PRODUCE X 101 đang vô cùng lo lắng cho sự an toàn của thần tượng nhà mình khi xuất hiện thông tin có một người phụ nữ lạ mặt đã lẻn vào ký túc xá (KTX) của các anh chàng. Ký túc xá hiện tại của các anh chàng PRODUCE X 101 đang sử dụng đã được “lưu truyền” qua suốt 3 mùa thi của PRODUCE. Được biết người đã lẻn vào KTX của chương trình có tên thường gọi là “Duckie Choi”. Đây cũng không phải là lần đầu tiên cô này thực hiện hành vi những hành vi sai trái của mình.

Những hình ảnh mà cô này đã chụp lén tại KTX>

Được biết, người phụ nữ này đã từng vô cùng cuồng Hwang Minhyun trong giai đoạn anh chàng dự thi PRODUCE 101 và thậm chí còn đăng một bức ảnh lên tài khoản cá nhân với những mong muốn vô cùng “đen tối” với nam ca sĩ. Hiện tại, người này vô cùng yêu thích trai đẹp Cha Jun Ho và chính vì thế, cô lại tiếp tục xâm nhập trái phép vào khu vực riêng tư của những chàng thực tập sinh. Trước thông tin này, rất nhiều người đang vô cùng nghi ngờ sự lỏng lẻo trong khâu quản lý của Mnet cho những anh chàng. Liệu fan cuồng này sẽ còn làm những chuyện đáng sợ thế nào nữa nếu cứ tiếp tục lộng hành thế này?

Fan cuồng này dành rất nhiều tình cảm cho Hwang Min Hyun.

Và cũng là fan cuồng của trai đẹp Cha Jun Ho.

PRODUCE X 101 ngày càng nhiều drama dù cho chương trình này vẫn chưa kịp phát sóng. Mới đó, Mnet đã bị tố thiên vị khi chỉ chỉnh sửa thumbnail đoạn video giới thiệu cho Kim Yo Han làm nhiều người vô cùng phẫn nộ. Những diễn biến mới nhất của PRODUCE X 101 sẽ được SAOstar tiếp tục vào thời gian tới!

Chia sẻ

Theo

Thị Phi Produce

Tin mới nhất