Giải Trí

Lộ diện sau gian lận 'Produce X 101': X1 buồn bã, tắt hẳn nụ cười tại sân bay

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các thành viên X1 khiến nhiều người phải đau lòng trong lần xuất hiện đầu tiên sau loạt lùm xùm liên quan đến Produce X 101!

Vào chiều ngày 09/11, các thành viên thuộc nhóm nhạc nam tân binh X1 đã xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để lên đường đến xứ chùa vàng Thái Lan. Theo kế hoạch, các thành viên sẽ tham dự chương trình âm nhạc K-POP FESTA tại BANGKOK vào ngày 10/11 sắp tới. Đây là lần lộ diện đầu tiên của nhóm sau khi phải đối điện với khủng hoảng liên quan đến việc thao túng phiếu bầu trong Produce X 101 đài Mnet.

Vừa xuất hiện, 11 thành viên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ truyền thông, khán giả, cư dân mạng và người hâm mộ. Không như những hình ảnh tại sân bay vào trước đó, X1 tắt hẳn nụ cười và thể hiện sự lo lắng, bất an. Gương mặt buồn bã, trống rỗng của nhóm khiến không ít người phải đau lòng.

Kang Min Hee.

Kim Yo Han.

Kim Woo Seok.

Lee Eun Sang.

Song Hyung Jun.

Son Dong Pyo.

Nam Do Hyun.

Cho Seung Yeon.

Lee Han Kyul.

Cha Jun Ho.

Hiện tại, nhiều cư dân mạng cho rằng nhóm lên tan rã, giải tán sau khi nhiều thông tin được tiết lộ như việc PD Ahn Joon Young thừa nhận việc thao túng kết quả, X1 chưa ký hợp đồng với CJ.

Clip tại sân bay.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất