Giải Trí

Lộ diện đội hình ra mắt 'trong mơ' của dàn trai đẹp PRODUCE X 101 được chính dân Hàn lựa chọn

Quốc Khánh
Chia sẻ

Một đội hình chỉ toàn những cực phẩm trai đẹp!

Càng đến gần ngày phát sóng, dân tình lại càng háo hức với PRODUCE X 101 năm nay. Chất lượng ngoại hình của chương trình năm nay không phải là chuyện có thể đùa được! Chính vì lý do này, dân Hàn đã nhanh chóng lựa chọn một đội hình ra mắt trong mơ chỉ toàn những chàng thực tập sinh có ngoại hình tuyệt vời. Chưa nói đến phần tài năng thì top 12 này sẽ khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải “mắt chữ A, mồm chữ O” mất đấy!

Cha Jun Ho, Woolim Entertainment

Kang Min Hee, Starship Entertainment

Peak, Chanderlier Music

Kim Woo Seok, Top Media

Kim Min Gyu, Jellyfish Entertainment

Kim Yo Han, OUI

Tsai Chia Hao (Chae Ka Ho), Source Music

Hwang Yun Seong, Woollim Entertainment

Kwon Heejoon, Cre.Ker Entertainment

Lee Han Gyul, MBK Entertainment

Song Chang Ha, Kiwi Media

Han Gi Chan, Fantagio Entertainment

Trong những cái tên kể trên, Cha Jun Ho hay Kim Min Gyu là những anh chàng “nổi bần bật” từ những ngày đầu với ngoại hình xuất chúng, giống với những tiền bối của họ như L (INFINITE) hay Hwang Min Hyun (WANNA ONE, NU'EST). Các anh chàng này đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ quốc dân và có cơ hội ra mắt là cực kì cao. Bên cạnh đó còn có những gương mặt đẹp trai “bất chấp”, làm bao trái tim phải rung động như mỹ nam Thái Lan Peak, nam thực tập sinh Kim Yo Han. Top 12 này còn có sự góp mặt của chàng thực tập sinh Lee Han Gyul với câu chuyện cảm động của một đứa trẻ mồ côi cố gắng nỗ lực trở thành thần tượng để đền đáp công ơn của cha mẹ nuôi. Những chàng trai còn lại cũng sở hữu những sức hút của riêng mình. Tài năng của các anh chàng này vẫn chưa thể được kiểm chứng vì PRODUCE X 101 còn chưa kịp phát sóng. Tuy nhiên, ngoại hình của các chàng thực tập sinh hứa hẹn sẽ làm chương trình năm nay bùng nổ hơn rất nhiều!

PRODUCE X 101 sẽ bùng nổ thật sự chứ?

PRODUCE X 101 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 03/05 sắp tới trên Mnet. Chương trình năm nay sẽ tạo ra nhóm nam đàn em đầu tiên của WANNA ONE. Chúc càng chàng trai sẽ giữ được lửa nhiệt huyết và đạt được nhiều thành tích nổi bật trong chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất