Người mẫu - Hoa hậu

Khánh Vân - Bích Tuyền - Hương Ly - Nguyễn Thị Thành đọ sắc tại buổi sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Dàn thí sinh nổi tiếng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm, xuất hiện đầy tự tin tại vòng thi sơ khảo Miss Universe Vietnam 2019.

Ngày 06/09, vòng sơ khảo phía Nam cuộc thi cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 đã diễn ra tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, với sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi bật được người hâm mộ mong chờ. Bên cạnh những thí sinh có kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế thì cuộc thi còn là nơi quy tụ của nhiều gương mặt mới đầy triển vọng.

Tất cả các người đẹp tự tin bước vào hành trình chinh phục vương miện Brave Heart và sẵn sàng kế nhiệm hoa hậu H'Hen Niê, để đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2020.

Á hậu Thúy Vân xuất hiện thanh lịch và nổi bật trong mẫu đầm vàng ánh kim, ôm sát cơ thể.

Nguyễn Trần Khánh Vân.

Lâm Thị Bích Tuyền.

Cùng có quyết tâm chinh phục vương miện Brave Heart, Miss Universe Vietnam 2019 sẽ là cuộc “đụng độ” của những người đẹp nổi tiếng và dày dặn kinh nghiệm như Á hậu Quốc tế 2015 - Phạm Hồng Thúy Vân, Á hậu Sinh thái Quốc tế 2017 - Nguyễn Thị Thành, Giải Bạc - Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Nguyễn Trần Khánh Vân. Các chân dài đầy tiềm năng được các fan ủng hộ nhiệt tình khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 như người mẫu Hương Ly, Top 15 Miss World Vietnam 2019 - Lâm Thị Bích Tuyền cũng thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại buổi sơ khảo.

Cũng trong buổi sơ khảo, các thí sinh đến tham gia còn được BTC hỗ trợ về giày trình diễn và trang phục như: Elise, Cacdemode, V-Sixtyfour, Dolly, Emwear. Cùng với các thành viên ban giám khảo uy tín và công tâm trong việc chấm thi, sự trợ giúp xuyên suốt của EY Vietnam là yếu tố rất cần thiết để đảm bảo được uy tín và sự trung thực của cuộc thi. EY Vietnam chính thức trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ kiểm toán cho cuộc thi.

Nguyễn Thị Thành.

Hương Ly.

Lê Hoàng Phương.

Tất cả các thí sinh tham gia buổi sơ khảo khu vực phía Nam cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 sẽ trải qua phần kiểm tra nhân trắc học trước khi gặp gỡ ban giám khảo chính thức gồm siêu mẫu - hoa hậu Thanh Hằng, siêu mẫu - doanh nhân Vũ Thu Phương, hoa hậu Hương Giang, tiến sĩ Lê Diệp Linh, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, trưởng ban giám khảo Võ Thị Xuân Trang. Hãy cùng chờ xem ai sẽ là người đẹp tỏa sáng và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất