Giải Trí

Lộ diện dàn nghệ sĩ cực hot tham gia Running Man mùa đầu tiên phiên bản Việt?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Thông tin show truyền hình Running Man sẽ về Việt Nam trong thời gian tới với dàn nghệ sĩ cực "hot" tham gia khiến nhiều fan của chương trình vô cùng háo hức!

Running Man là một chương trình truyền hình không chỉ đang làm mưa làm gió trong giới trẻ tại xứ sở kim chi Hàn Quốc mà còn các nước lân cận như Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc,… Điểm hấp dẫn của chương trình là bởi dàn cast và những nghệ sĩ thần tượng được đông đảo khán giả yêu mến. Mỗi một tập phát sóng của Running Man đều mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả và lượng tương tác luôn đạt ở con số “khủng”.

Có lẽ chính vì nguyên nhân này và cũng muốn đem về chương trình về Việt Nam để thoả lòng mong ước của fan Việt khi được thấy chính thần tượng của mình tham gia chương trình mà sắp tới đây có thể Running Man sẽ về Việt Nam. Theo như thông tin được được lan truyền, SBS đã làm việc với nhà sản xuất và mới nhất là đã tung ra hình ảnh của dàn nghệ sĩ sẽ tham gia chương trình mùa đầu tiên.

Với các tên tuổi như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát là những gương mặt quen thuộc đối với khán giả Việt. Các nghệ sĩ này đều có nét diễn hài hước độc đáo và duyên dáng, tin chắc rằng nếu thông tin này là sự thật thì Running Man phiên bản Việt sẽ có những tràng cười sảng khoái cho khán giả ở mỗi tập.

Được biết, nhà sản xuất sẽ tiến quay hình tầm vào cuối tháng 1/2019 và sẽ được lên sóng vào đầu tháng 4 trong năm nay. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thông tin này vẫn chưa được xác nhận. Điều này đã khiến các fan luôn mong chờ không ngừng.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất