Giải Trí

Lộ clip Nhật Hà khóc sướt mướt ở Thái Lan: Có một sự thật khó tin về Miss Int' Queen?

Thy Mạn
Chia sẻ

Đoạn clip Nhật Hà bật khóc trước khi trở về Việt Nam đã khiến các fan phần nào hiểu rõ về tính chất cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Mới đây, đại diện Canada tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen là Vlogger gốc Việt - Julie Vu đã chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc chia tay của các thí sinh sau hơn 2 tuần thi thố cùng nhau. Không chỉ có Julie Vu mà người đẹp Ecuador lẫn thí sinh Việt Nam - Đỗ Nhật Hà đều sụt sùi rơi nước mắt vì không nỡ rời xa. Hóa ra đấu trường nhan sắc những tưởng có sự cạnh tranh khốc liệt lại gắn kết các mỹ nhân chuyển giới thành bạn bè thân thiết.

Clip: Nhật Hà và các thí sinh MIQ bật khóc khi chia tay nhau.

Chia sẻ với các fan đoạn clip Nhật Hà cùng thí sinh Ecuador và chính bản thân mình đều bật khóc trong ngày chia tay nhau, mỹ nhân Canada - Julie Vu cho biết Miss International Queen có ý nghĩa hơn cả một cuộc thi: “Đây là nơi 20 phụ nữ chuyển giới đến từ khắp nơi trên thế giới cùng sẻ chia những trải nghiệm và gắn kết“. Cô nàng cũng tiết lộ sẽ thực hiện một vlog về hành trình đáng nhớ với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Nhật Hà và Julie Vu.

Chia sẻ lại hình ảnh bản thân ôm chầm đại diện Ecuador khóc nghẹn ngào, Nhật Hà chia sẻ: “Tôi lại khóc nhưng yêu quá tất cả những người chị em”, “Họ đã xuất hiện trong thanh xuân, cuộc sống và trong những ký ức đẹp nhất của tôi. Yêu tất cả các chị”.

Nhật Hà xúc động với chia sẻ của Julie Vu.

Trước đó, Nhật Hà cũng từng chia sẻ với các fan rằng Miss International Queen không hề có sự ganh đua, hơn thua, kèn cựa giữa các thí sinh. Thay vào đó là tình bạn, tình chị em thân thiết giữa 20 mỹ nhân chuyển giới gắn bó suốt hơn 2 tuần tại Thái Lan. Đó chính là lý do vì sao khi chia tay nhau, các đôi thủ cứ ngỡ ghen ghét nhau vì cùng tranh vương miện lại khóc nức nở và liên tục chia sẻ hình ảnh, ôn lại kỷ niệm bên nhau.

Khi biết chỉ còn 1 - 2 ngày nữa thôi là phải chia tay nhau, mỗi người lại sống ở 1 đất nước rất xa, không biết bao giờ mới có cơ hội gặp nhau, các bạn rất buồn và ôm nhau khóc. Lúc đầu, Hà không khóc nhưng bạn Canada, Myanmar, Indonesia đều khóc và ôm mình nên cảm xúc dâng lên. Trong tất cả các cuộc thi Hà tham gia, các thí sinh của Miss International Queen là những người chân thành, hiểu ý và sống cùng nhau như chị em. Kết thúc cuộc thi, các thí sinh vẫn liên lạc và hẹn một ngày sẽ gặp lại nhau” - Nhật Hà chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất